Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bế tắc Leicester, CĐV Arsenal lại đòi sa thải Wenger

Chủ Nhật 21/08/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận hòa 0-0 với Leicester vừa qua, có rất nhiều biểu ngữ và những tiếng la ó kêu gọi sa thải HLV Arsene Wenger từ CĐV Arsenal.

Leicester va Arsenal hoa be tac
Leicester và Arsenal hòa bế tắc

Ở vòng 2 của Premier League, Arsenal có chuyến làm khách khá khó khăn đến sân King Power của Leicester với hy vọng giành được 3 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược và một lối chơi không hợp lý để rồi bị cầm hòa với tỷ số 0-0.

Trong khoảng nửa cuối hiệp 2, số CĐV ít ỏi của Arsenal có mặt trên khán đài đã liên hục hô vang những khẩu hiệu đòi sa thải HLV Wenger. Chiến lược gia người Pháp khiến họ chán nản bởi quãng thời gian dài không danh hiệu và cả sự keo kiệt khi không đem về những bản hợp đồng bom tấn.

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV Arsenal đòi sa thải HLV Wenger. Ở lượt về mùa giải năm ngoái, khi Arsenal tụt dần lại trong cuộc đua vô địch, họ cũng bày tỏ sự phản đối và liên tục căng những biểu ngữ với nội dụng “Wenger out”.

Trên TTCN, Arsenal liên tục thất bại trong việc chiêu mộ những Jamie Vardy, Riyad Mahrez. Mới đây nhất, mục tiêu hàng đầu của họ là tiền đạo Alexandre Lacazette cũng phũ phàng từ chối Pháo thủ. Hiện Arsenal còn đang sa lầy ở mọt thương vụ khác là trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia.

Ở vòng mở màn Premier League, Arsenal đã có thất bại nặng nề với tỷ số 3-4 trước Liverpool. Trận hòa không bàn thắng trước Leicester vừa qua khiến Pháo thủ chỉ có 1 điểm và tiếp tục chìm sâu vào cơn khủng hoảng.

Về phía đối thủ Leicester, họ cũng mới chỉ có được 1 điểm do đã để thua Hull City trong ngày ra quân. Tuy nhiên, trận hòa với Arsenal lại cho thấy những dấu hiệu tích cực khi nhà ĐKVĐ Premier League phần nào tìm lại được hình ảnh chắc chắn và một lối chơi khó chịu đã giúp họ thăng hoa ở mùa giải năm ngoái. Kết quả trước Arsenal thậm chí còn là niềm khích lệ lớn bởi Leicester từng thua trước chính đối thủ này ở cả lượt đi và về mùa giải năm ngoái.

Tường Minh

⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X