Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bạc nhược Sunderland, HLV Wenger bắt đầu lo ngại mục tiêu top 4

Thứ Hai 25/04/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận đang lo ngay ngáy về suất dự Champions League của Arsenal ở mùa giải tới sau trận hòa đầy thất vọng trên sân Ánh sáng của Sunderland.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả tin thể thao mới nhấtnhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

arsenal sunderland
Các cầu thủ Sunderland đã chiến đấu kiên cường để kiếm được một điểm từ tay Arsenal

Trước khi trận đấu diễn ra, Arsenal được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để ca khúc khải hoàn trước đối thủ quá yếu như Sunderland. Trên thực tế, đội bóng thành London cũng tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn trong chuyến làm khách đến sân Ánh sáng. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút trên hàng công khiến cho Pháo thủ không một lần đưa bóng qua nổi tay của Mannone.

Trận hòa này khiến cho Arsenal bỏ lỡ cơ hội vượt xa đội bóng đang bám đuổi phía sau là Manchester United. Giờ đây, Pháo thủ hơn M.U 5 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn một trận. Ở những vòng đấu kế tiếp, đội chủ sân Emirates sẽ phải gặp một đội bóng trong nhóm xuống hạng khác là Norwich cùng với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 4 là Manchester City. Nguy cơ bị loại khỏi top 4 đang ngày càng trở nên rõ ràng hơn với Arsenal. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, đích thân HLV Wenger cũng lên tiếng thừa nhận lo ngại với tình hình hiện tại.
Dư âm trận Sunderland 0-0 Arsenal: Những khẩu Pháo xịt
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để Sunderland cầm hòa 0-0 tại vòng 35 Premier League. Hàng công Pháo thủ đã có một trận đấu vô cùng thất...

“Dĩ nhiên là tôi đang rất lo lắng cho vị trí thứ 4 của đội bóng. Toàn đội cũng nhận thức rõ rằng để được ở trong top 4 mùa này, chúng tôi cần phải chiến đấu với tất cả sức lực trong những trận đấu sắp tới.”

Nhận xét về màn trình diễn đầy quả cảm của “Mèo đen”, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Một đội bóng trong nhóm xuống hạng như Sunderland sẵn sàng chiến đấu bằng mạng sống của họ và dĩ nhiên là họ không bao giờ từ bỏ sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ban đầu, các cầu thủ Sunderland tỏ ra khá lo lắng và chúng tôi đã tận dụng được điều đó để có một thế trận tốt. Nhưng rồi việc phải thi đấu liên tục trong suốt một tuần qua khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn. Khi trận đấu bước sang hiệp hai, mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều với chúng tôi.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X