Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bạc nhược Hull, M.U chạm cột mốc tồi tệ

Thứ Năm 02/02/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Hull cầm hòa với một màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công, Man United đã có lần đầu tiên không thể đánh bại hai tân binh của Premier League trên sân nhà kể từ mùa giải 1994/95.
Rashford
Các chân sút của M.U dứt điểm rất tồi

Man United bước vào trận gặp Hull City với tâm lý buộc phải thắng để gây áp lực với các đối thủ cạnh tranh top 4. Ở lượt trận ngày hôm qua, cả Tottenham, ArsenalLiverpool đều đã mất điểm. Như vậy, chỉ cần một chiến thắng ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ thu hẹp đáng kể khoảng cách tới suất dự Champions League.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thi đấu khá bế tắc. Hàng công của họ bị phong tỏa hoàn toàn trong một ngày mà Pogba, Rashford và Martial đều chơi tệ. Cũng như nhiều trận đấu khác ở mùa giải năm nay, M.U kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra không ít cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của họ dứt điểm quá tồi. Rashford và Pogba để vuột mất những cơ hội ngon ăn trong khi Mata lại có một pha kết thúc quá tồi khi ở cách gôn chỉ vài bước chân.

Việc bị Hull cầm hòa không bàn thắng khiến Man United chạm tới một cột mốc tồi tệ. Đây là lần đầu tiên sau 22 năm, Quỷ đỏ không thể đánh bại hai tân binh của Premier League tại sân Old Trafford. Thậm chí, đội bóng áo đỏ có thể còn tạo ra cột mốc tồi tệ hơn nếu như không ngược dòng thần kỳ trước Middlesbrough nhờ hai bàn thắng muộn của Martial và Pogba.

Trong ba lần tiếp đón các đội bóng mới thăng hạng, Man United luôn là đội bóng nắm giữ hoàn toàn thế trận. Nhờ có sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV, đoàn quân của HLV Jose Mourinho tấn công vô cùng hứng khởi và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Thống kê cho thấy, Man đỏ đã tung ra 85 cú sút chỉ trong ba trận đấu này. Nhưng kết quả mà họ nhận lại chỉ là hai bàn thắng, trong đó có hai trận hòa 0-0 với Burnley và Hull. Những màn trình diễn yếu kém như vừa qua đang khiến cho vị trí top 4 dần trở nên xa vời với Mourinho và các học trò.
Mourinho nổi giận đùng đùng, rời họp báo sớm
Quá thất vọng sau trận hoà không bàn thắng trên sân nhà trước Hull City, HLV Jose Mourinho đã tỏ thái độ với các phóng viên ở buổi họp báo sau trận đấu, đồng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X