Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Chelsea, cầu thủ Tottenham lao vào tẩn nhau với đối thủ

Thứ Ba 03/05/2016 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ức chế vì sớm dâng chức vô địch cho Leicester, các cầu thủ Tottenham không giữ được sự bình tĩnh và suýt tạo ra ẩu đả trên sân Stamford Bridge với Chelsea.

 
Sớm dẫn trước 2-0 nhờ công của Harry Kane và Heung Min Son, thế nhưng Tottenham lại để Chelsea gỡ hòa 2-2 khi Gary Cahill rồi Hazard lần lượt lập công cho đội chủ nhà. Trận hòa trên sân Stamford Bridge khiến cuộc đua đến ngôi vô địch chính thức khép lại, bởi Tottenham kém Leicester tới 7 điểm trong khi chỉ còn hai vòng đấu nữa giải ngoại hạng sẽ kết thúc.
 
Hoa Chelsea, cau thu Tottenham doi tan nhau voi doi thu hinh anh
Cầu thủ Chelsea và Tottenham đòi tẩn nhau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Có vẻ như các cầu thủ Tottenham không dễ dàng nuốt trôi thất bại này. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ hai đội đã lao vào nhau đòi ăn thua đủ trong khu vực kỹ thuật. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của đội ngũ trọng tài và các nhân viên an ninh trên sân.
 
Dù chưa đến mức xảy ra sự cố nào nghiêm trọng nhưng theo các ống kính truyền hình quay lại được, Dembele bên phía Tottenham đã có hành động lấy tay móc vào mắt Diego Costa của Chelsea. Hiện tại, FA đang chờ báo cáo của các trọng tài và xem lại các đoạn băng ghi hình để đưa ra án phạt dành cho những cá nhân tham gia vào vụ ẩu đả sau trận hòa giữa Chelsea với Tottenham.
 
Nhiều khả năng Dembele sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu từ phía FA khi có hành vi không đẹp với đối thủ. Trước đó, một cầu thủ khác của Tottenham là Dele Alli cũng bị cấm thi đấu ba trận khi đấm vào người Yacoub trong trận gặp West Brom.

Clip ghi lại tình huống cầu thủ hai đội suýt ẩu đả sau trận derby

 
Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X