Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Middlesbrough 0-2 Man City

Thứ Bảy 11/03/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Middlesbrough 0-2 Man City, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Tại vòng tứ kết FA Cup, Man City có chuyến làm khách trên sân của Middlesbrough. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại cùng một đội hình chất lượng hơn, đội chủ sân Etihad được đánh giá cao hơn hẳn. Và họ đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. David Silva và Sergio Aguero là hai cầu thủ lập công cho đội khách ở trận đấu này. Những thống kê kê chỉ ra rằng trong 8 mùa giải gần nhất, những đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đều lọt vào bán kết ở một giải đấu cúp.
Pep noi gi sau tran Middlesbrough 0-2 Man City hinh anh
Man City là ứng viên vô địch FA Cup mùa này
Sau trận Middlesbrough 0-2 Man City, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò: “Chúng tôi đã đánh bại 3 đội bóng ở Premier League và 1 ở Championship để tiến vào bán kết. Man City đã nhập cuộc rất tốt và có bàn thắng từ rất sớm. Chúng tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội nhưng tôi hài lòng với kết quả này. Đội bóng đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Monaco”.
Thấy gì sau chiến thắng của Man City trước Middlesbrough
Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Middlesbrough qua đó giành vé vào bán kết FA Cup. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Middlesbrough 0-2 Man City.
“Man City đã chơi tốt ở cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Trên hàng công Aguero tiếp tục ghi bàn còn Silva cũng khẳng định vai trò nhạc trưởng của mình. Trong khung gỗ Bravo cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Những hậu vệ của Man City cũng chơi tốt ở trận này. Chúng tôi đã có 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên sân khách, đó là một thành tích đáng kinh ngạc”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Pep noi gi sau tran Middlesbrough 0-2 Man City hinh anh 2
Pep Guardiola khen ngợi chiến thắng của các học trò
Trong khi đó HLV Aitor Karanka của Middlesbrough nói với BBC Sport: “Chúng tôi không có gì phải thất vọng cả. Toàn đội đã có một trận đấu tốt, tôi hài lòng về sự nỗ lực của họ. Chúng tôi đã gặp khó khi phải thi đấu với một đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Tinh thần chiến đấu của các học trò xứng đáng được tuyên dương. Chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ tập trung toàn lực vào mục tiêu trụ hạng ở Premier League”.

Video Middlesbrough 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X