Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Leicester 2-0 Everton?

Thứ Hai 30/10/2017 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel đã tỏ ra rất hài lòng về các học trò sau trận Leicester 2-0 Everton tại vòng 10 Premier League.

 

Tại vòng 10 Premier League, Leicester vs Everton trong trận đấu mà cả hai đội đều vừa mới sa thải HLV. Họ đều cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ. Với lợi thế sân nhà, “Bầy cáo” là đội chơi chủ động hơn. Trong thế trận vượt trội do đội chủ sân King Power tạo ra, không ngạc nhiên khi họ có bàn mở tỷ số. Mahrez thực hiện đường căng ngang như đặt để Vardy mở tỉ số. Những phút sau đó, Leicester vẫn là người làm chủ trận đấu. Và những sức ép khủng khiếp giúp họ có bàn thắng thứ hai từ tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Kenny.
Ho noi gi sau tran Leicester 2-0 Everton hinh anh
Leicester có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Premier League
Thua 2 bàn, Everton đã chơi tấn công để tìm bàn gỡ. Song những thay đổi cả về chiến thuật lẫn con người của HLV tạm quyền David Unsworth đều không mang lại hiệu quả cho Everton. Ngoài ra, các cầu thủ tấn công của đội khách cũng tỏ ra vô duyên, dù họ tạo ra không ít cơ hội. Với chiến thắng 2-0, Leicester đã vươn lên vị trí thứ 11, trong khi đó Everton vẫn đứng thứ 18. Đội bóng thành phố Cảng đang rơi vào khủng hoảng và cần nhanh chóng đưa về một HLV tài năng để giúp đội bóng thoát khỏi khó khăn.
Những thống kê ấn tượng trận Leicester 2-0 Everton
Leicester đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Everton với tỉ số 2-0. Cùng điểm qua những thống kê trận Leicester 2-0 Everton.
HLV Claude Puel đã tỏ ra rất hài lòng về các học trò sau trận Leicester 2-0 Everton tại vòng 10 Premier League: “Chúng tôi đã chơi rất tốt và có được 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Có một chút khó khăn trong hiệp 2 khi Everton vùng lên, song chúng tôi đã thành công trong việc bảo vệ thành quả. Đó là một trận đấu hoàn hảo và tôi muốn cảm ơn NHM, họ đã chào đón tôi nhiệt tình và tôi muốn gửi chiến thắng này tới họ”.
Ho noi gi sau tran Leicester 2-0 Everton hinh anh 2
HLV Claude Puel của Leicester có màn ra mắt thành công
Bên kia chiến tuyến, HLV tạm quyền Unsworth chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 2, song 2 bàn thua sớm khiến Everton không thể lật ngược thế cờ. Bất cứ HLV nào cũng cần thời gian với đội bóng, tôi nghĩ rằng mình cần thêm thời gian để giúp Everton tiến lên phía trước, tất nhiên đó là khi tôi được tin tưởng. Chúng tôi có một đội hình tốt, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn này”.

Video Leicester 2-0 Everton (Vòng 10 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X