Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane xác nhận không bán ngôi sao của Real cho M.U

Thứ Bảy 13/02/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trường hợp HLV Jose Mourinho cập bến Man United, nhiều khả năng trung vệ Raphael Varane sẽ là mục tiêu đầu tiên được nhắm đến để đá cặp cùng Smalling thay Phil Jones. Tuy nhiên, HLV Zidane tỏ ra khá cương quyết trong việc phá hỏng giấc mơ này của các Manucians.

Varane Mourinho
HLV Zidane nhất quyết không để cho Varane và Mourinho tái hợp
Với việc Man United đang ngày càng rời xa khỏi top 4, những tin đồn về việc Mourinho sẽ tiếp quản ghế nóng của Van Gaal đang được truyền thông Anh loan đi trong suốt tuần qua. Ngay lập tức, đã có những tin đồn cho rằng hai bản hợp đồng của M.U dưới thời David Moyes là Juan Mata và Marouane Fellaini sẽ phải chia tay đội bóng. Ở chiều ngược lại, trung vệ trẻ Raphael Varane của Real là cái tên được nhắm đến đầu tiên.

Cầu thủ người Pháp là một trong số ít những cầu thủ trẻ được Mourinho đặt niềm tin và trao cơ hội thể hiện ở những trận cầu lớn. Anh được “người đặc biệt” đưa về từ CLB Lens vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 10 triệu euro. Dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Bồ, Varane đã có màn ra mắt đội một Real khi mới chỉ 18 tuổi. Cho đến hai mùa giải gần đây, trung vệ sinh năm 1993 đã trở thành một mắt xích không thể thiếu trong bộ tứ vệ của Kền kền trắng. Và đó là lý do khiến cho HLV Zidane buộc phải đăng đàn tuyên bố sẽ giữ chân Varane bằng mọi giá.
Sunderland vs M.U (19h45 ngày 13/2): Trận chiến sinh tử của Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Bất cứ một kết quả nào khác ngoài chiến thắng gần như chắc chắn sẽ khiến cho Man United phải từ bỏ tham vọng lọt vào top 4 mùa giải năm nay....
“Tôi nghĩ việc Mourinho muốn sở hữu Varane là điều hết sức bình thường. Ông ấy hiểu Varane rất rõ và thực ra thì chính Mourinho đã đưa cậu ấy tới đây. Nhưng tôi muốn Varane ở lại Madrid. Cậu ấy là tương lai của đội bóng vào thời điểm này.”

Hiện giờ, vị trí trung vệ của Man United đang rất yếu. Một cầu thủ mỏng cơm và chậm chạp như Daley Blind khó có thể chiếm được một suất ở vị trí trung vệ dưới thời Jose Mourinho. Trong khi đó, Phil Jones cùng với Marcos Rojo lại hay chấn thương và thường mắc những sai lầm khá ngớ ngẩn. Nếu không thể chiêu mộ được Varane, có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Man City cho chữ ký của trung vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh hiện nay là John Stones.

Xem video trung vệ Varane quay compa cực kỳ điệu nghệ:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X