Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Trận thua 3-7 trước Atletico ở Hè 2019 chẳng nói lên điều gì"

Thứ Bảy 28/09/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane nói về trận derby Madrid, ông thầy người Pháp khẳng định trận thua 3-7 ở Hè 2019 không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Los Blancos.

Real không bị ảnh hưởng bởi trận thua ở Hè 2019


Tại vòng 7 La Liga, Real có chuyến làm khách trên sân của Atletico trong trận đấu nhận được sự quan tâm rất nhiều từ NHM. Hiện Los Blancos đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 6 trận, nhưng cũng chỉ hơn đội bóng cùng thành phố có 1 điểm.
HLV Zinedine Zidane nói về trận derby Madrid hình ảnh

Zidane phát biểu về trận derby Madrid


Ở Hè 2019, hai đội bóng này cũng từng đụng độ trong một trận giao hữu, khi đó Real Madrid để thua 3-7. Ở lần đối đầu lần này, thầy trò Zidane phải làm khách, bởi vậy họ hứa hẹn sẽ có thêm một trận đấu khó khăn.
Zinedine Zidane nói về trận derby Madrid, ông thầy người Pháp khẳng định trận thua 3-7 ở Hè 2019 không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Los Blancos.

“Trận thua ở Hè 2019 thật sự không liên quan gì đến trận đấu tới đây. Đúng là chúng tôi đã thua 3-7 cách đây không lâu, nhưng đó chỉ là một trận giao hữu và yếu tố thử nghiệm đội hình được đặt lên hàng đầu. Ở trận đấu tới đây, chúng tôi sẽ chơi rất khác”.

“Real Madrid có một trận đấu quan trọng trên sân của Atletico Madrid, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tất nhiên, đây là một trận đấu khó khăn, đối thủ của chúng tôi rất mạnh, nhưng Real có đủ tự tin để đánh bại Atletico ngay trên sân nhà của họ”.

“Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến 3 điểm qua đó củng cố vị trí dẫn đầu”.

Trước đó, Zidane nói về trận thắng Osasuna, HLV người Pháp đã dành những lời khen cho bộ đôi sao trẻ Vinicius và Rodrygo sau khi ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X