Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves nói về khả năng Pedro Neto tới Arsenal hoặc Liverpool

Thứ Hai 19/02/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary O'Neil kiên quyết khẳng định Wolves sẽ cố gắng giữ bằng được mục tiêu của Arsenal và Tottenham, Pedro Neto vào mùa Hè này.

Cầu thủ 23 tuổi đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Spurs ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, ấn định chiến thắng 2-1 cho Wolves. Neto hiện có 2 bàn thắng và 9 đường kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân ở Premier League mùa này, cứ 120 phút lại có một bàn thắng.

Tuần trước có gợi ý rằng Wolves sẽ sẵn sàng bán Pedro Neto vào cuối mùa giải để giảm bớt lo lắng về Luật công bằng tài chính, họ có thể bán cầu thủ người Bồ Đào Nha với mức phí khoảng 80 đến 85 triệu bảng. Arsenal và Tottenham sẵn sàng chi tiền cho thương vụ này.

HLV Wolves noi ve kha nang Pedro Neto toi Arsenal hoac Liverpool

HLV Wolves nói về khả năng Pedro Neto tới Arsenal hoặc Liverpool

Tuy nhiên, Gary O'Neil kiên quyết khẳng định Wolves sẽ cố gắng giữ bằng được Pedro Neto vào mùa Hè này. Ông nói: “Cậu ấy cực kỳ mạnh mẽ, Pedro Neto cũng có tốc độ tốt. Khả năng đi bóng và qua người của cậu ấy cũng thực sự nổi bật. Neto kiến tạo và ghi bàn đều tốt, cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu.

Theo ý kiến của tôi, tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ để cải thiện một số điểm mà cậu ấy vẫn còn hạn chế. Neto biết điều đó, chúng tôi đã nói về điều đó rồi. Cậu ấy biết rằng chúng tôi muốn cải thiện cậu ấy. Tôi vẫn muốn thúc đẩy Neto trở thành một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình. 

Tôi đã nghe thấy những tin đồn về tương lai cậu ấy, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Neto là một cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi đã chi rất nhiều tiền để có được, chúng tôi không muốn mất những cầu thủ giỏi nhất của mình.

Chúng tôi còn một chặng đường dài phía trước trong mùa giải này, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi và chúng tôi có thể tiếp tục tiến lên nửa trên của bảng xếp hạng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X