Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Brom quyết tâm gây bất ngờ trước Man City

Thứ Bảy 28/10/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận West Brom vs Man City, HLV Tony Pulis của đội chủ nhà quyết tâm sẽ gây bất ngờ trước đại diện của thành Manchester.

West Brom vs Man City trong trận cầu thuộc vòng 10 Premier League. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò Tony Pulis, bởi đối thủ đang có phong độ cực cao. Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm nhiều hơn M.U và Tottenham, hai đội xếp thứ 2. Họ đang dẫn đầu giải đấu về số lượng bàn thắng (32) và số cơ hội tạo ra (126). Thầy trò Pep Guardiola cũng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 4 bàn thua sau 9 trận.
Pulis noi cung truoc tran West Brom vs Man City hinh anh
West Brom vs Man City tại vòng 10 Premier League
Nhận định West Brom vs Man City, HLV Tony Pulis của đội chủ nhà quyết tâm sẽ gây bất ngờ trước đại diện của thành Manchester: "Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu theo một cách đặc biệt, để có thể làm khó Man City bạn phải tạo ra bất ngờ. Tôi sẽ không tiết lộ West Brom sẽ gây bất ngờ theo cách như thế nào, tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đã xem rất nhiều video và rất hiểu họ. Tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ tạo ra một cú sốc trước Man City tại The Hawthorns”.
Sao khủng Man City tiết lộ thời gian trở lại
Hậu vệ Benjamin Mendy khẳng định anh có thể trở lại vào cuối tháng 4 năm 2018, thời điểm mà Champions League đã đi đến vòng bán kết.
Kevin De Bruyne đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City, tuy nhiên Pulis khẳng định không có kế hoạch riêng cho cầu thủ này: “Bạn đang nói về một trong 7 cầu thủ chơi tốt nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất giải đấu. Tuy nhiên, Man City có nhiều cầu thủ giỏi, bởi vậy chúng tôi không thể tập trung vào một mình cậu ấy. Tôi đã chuẩn bị một kế hoạch chi tiết để khiến Man City gặp khó ở trận đấu tới”.
HLV Pulis
HLV Pulis quyết tâm làm khó Man City
West Brom đã có 2 chiến thắng và phải nhận 3 trận thua sau 9 trận ở Premier League mùa này. Với 10 điểm họ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, song khoảng cách với nhóm xuống hạng cũng chỉ là 2 điểm. Thành tích từ đầu mùa rõ ràng là không quá ấn tượng, bởi vậy nếu không muốn bị rơi xuống nhóm nguy hiểm đội bóng này phải có điểm trước Man City, dù nhiệm vụ đó không dễ dàng chút nào.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X