Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xác nhận thủ môn bắt chính trước Man City

Thứ Năm 22/02/2018 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger xác nhận thủ môn David Ospina sẽ bắt chính trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

 

Ở mùa giải này, HLV Arsene Wenger thường xuyên bố trí Petr Cech bắt chính ở Premier League còn thủ môn David Ospina bắt chính ở các giải đấu cúp. Nhiều người cho rằng khi những giải đấu cúp bước vào thời điểm quan trọng, Cech nên thay thủ môn người Colombia bắt chính, khi đó khả năng giành chiến thắng của Arsenal sẽ cao hơn. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp không nghĩ vậy. Trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Ostersunds, “Giáo sư” đã để thủ môn sinh năm 1988 bắt chính.
Wenger Thu mon David Ospina se bat chinh truoc Man City hinh anh
Ospina sẽ bắt chính trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trước Man City
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man City, theo đó hai đội gặp nhau ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. Pháo thủ đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này, bởi vậy họ cần phải vô địch giải đấu này để cứu vãn một mùa giải thất bại. Nhưng không dễ để đánh bại Man xanh, nhất là khi họ đang rất cay cú sau khi bị Wigan đá văng khỏi FA Cup. Thầy trò Pep Guardiola cũng rất kèm khát danh hiệu cúp Liên đoàn Anh.
Arsenal nhận tin cực mừng từ Aaron Ramsey
Arsenal vừa nhận tin mừng khi tiền vệ Aaron Ramsey đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong trận chung kết cúp liên Đoàn với Man City.
HLV Arsene Wenger xác nhận thủ môn Ospina sẽ bắt chính trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City: “Tôi có trong tay hai thủ môn xuất sắc, để ai ngồi dự bị cũng là quyết định khó khăn. Tuy nhiên, tôi sẽ phải đưa ra những quyết định giúp cả hai đều cảm thấy hài lòng. Ospina thường xuyên bắt chính ở các giải đấu cúp, cậu ấy sẽ bắt chính trước Man City. Những gì cậu ấy thể hiện ở giải đấu này cũng là rất ấn tượng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở trận đấu này.
Wenger Thu mon David Ospina se bat chinh truoc Man City hinh anh 2
Ospina chơi rất tốt ở cúp Liên đoàn Anh mùa này
Nói về khả năng ra sân của Mesut Ozil, HLV Wenger tiếp tục: “Ngay sau trận đấu ở Europa League cậu ấy đã bị ốm, cho đến ngày hôm nay cậu ấy vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng vào thứ 4, Ozil đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trong ngày thứ 2 và thứ 3 cậu ấy đã nằm trên giường vì bị ốm, hiện tôi không chắc Ozil có đá chính trước Man City hay không”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X