Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xác nhận sao sáng Arsenal 100% sẽ ở lại

Thứ Bảy 15/07/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger mới khẳng định tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ ở lại Arsenal trong mùa giải tới.


Cũng như bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil, hợp đồng của Alex Oxlade-Chamberlain với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm nữa là hết hiệu lực. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi vẫn còn đang đắn đo trong việc có gia hạn hay không. Lý do là bởi từ khi tới sân Emirates 6 năm trước từ Southampton với giá 15 triệu bảng tới nay, Chamberlain chưa từng được xem là nhân tố quan trọng của đội bóng thành London.

tien ve Chamberlain cua Arsenal
Chamberlain vẫn đang đắn đo về tương lai

Mùa trước, Chamberlain chỉ được HLV Arsene Wenger cho đá chính có 16 lần tại Premier League và anh cảm thấy như vậy là quá ít ỏi. Khi mà World Cup 2018 chỉ còn chưa tới 1 năm là khởi tranh, anh chàng có biệt danh The Ox đã suy nghĩ đến việc tìm một bến đỗ mới để ra sân thường xuyên hơn. Những Liverpool và Chelsea đều đã ngỏ lời muốn có tiền vệ sở hữu nhiều tố chất đáng quý từ tốc độ, sức mạnh tới kỹ thuật và rất đa năng này.

Tuy nhiên, HLV Wenger sau chiến thắng Western Sydney 3-1 ở trận giao hữu mới đây đã mang tới tin mừng về tương lai của Chamberlain. Theo đó, học trò sinh năm 1993 của ông đã quyết định sẽ không đi đâu trong hè này. “100% Chamberlain sẽ ở lại cho dù điều gì sẽ xảy ra”, Wenger nói.

HLV Wenger xac nhan sao sang Arsenal 100% se o lai hinh anh 2
HLV Wenger khẳng định The Ox chắc chắn ở lại Arsenal mùa tới

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng Chamberlain đã đồng ý kéo dài hợp đồng với Arsenal. Tiền vệ này vẫn còn chờ đợi mùa giải tới diễn ra thế nào rồi mới quyết định. Ở trận giao hữu mới đây với Western Sydney, anh đã được đá chính và cùng Arsenal trải qua chiến thắng 3-1 nhớ các pha lập công của Olivier Giroud, Aaron Ramsey và Mohamed Elneny.

Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu trên đất Australia nói trên, HLV Wenger cũng tiết lộ Arsenal đã không còn muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ Kylian Mbappe. Mức giá của thần đồng 18 tuổi quá cao, phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ và chiến lược gia người Pháp đã quyết định “buông cờ trắng”.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X