Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xác nhận quan tâm Mbappe

Thứ Ba 11/07/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận rằng ông quan tâm đến tiền đạo Mbappe của Monaco.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc Arsenal quan tâm đến tiền đạo Mbappe của Monaco. Ngôi sao người Pháp đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco và lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger. Thậm chí có tin cho rằng đội bóng thành London sẵn sàng đáp ứng mức phí 130 triệu euro mà Monaco yêu cầu để có cầu thủ sinh năm 1988.
HLV Wenger xac nhan quan tam tien dao Mbappe hinh anh
Mbappe được Arsenal quan tâm
Và mọi chuyện càng rõ ràng hơn khi HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận rằng ông quan tâm đến tiền đạo Mbappe của Monaco: “Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công chất lượng, cậu ấy có tiềm năng cực lớn. Tôi phải thừa nhận rằng bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có Mbappe và Arsenal không phải là ngoại lệ. Chúng tôi cũng muốn có cậu ấy để nâng cấp hàng công, song tôi phải thừa nhận rằng không dễ để đưa cậu ấy về Emirates”.
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Van Dijk
Theo The Sun, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk bên phía Southampton.
“Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn có Mbappe, cậu ấy có rất nhiều lựa chọn cho tương lai của mình. Không có nhiều cầu thủ có vận may như thế, song cậu ấy cần biết lựa chọn đúng đắn. Ở độ tuổi của Mbappe chỉ cần quyết định sai mọi thứ sẽ thay đổi. Tất nhiên là Arsenal muốn có những cầu thủ tốt như Mbappe, nhưng chúng tôi sẽ không chi những số tiền quá điên rồ”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Wenger xac nhan quan tam tien dao Mbappe hinh anh 2
Monaco đòi tới 130 triệu euro cho Mbappe
Hợp đồng của tiền đạo Kylian Mbappe với Monaco còn thời hạn đến Hè 2019, Monaco đòi đủ 130 triệu euro mới chịu để anh ra đi. Hiện chưa có đội bóng nào chịu đáp ứng số tiền đó, Real là đội hứng thú nhất nhưng họ cũng chỉ chấp nhận chi ra 100 triệu euro mà thôi. Ngoài Mbappe thì Arsenal cũng đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của đội bóng Công quốc, lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng của Pháo thủ đã bị từ chối. Song phía đội bóng thành London vẫn rất quyết tâm, họ đang chuẩn bị nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên thành 38 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X