Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xác nhận Arsenal đang theo đuổi một tiền đạo

Thứ Sáu 28/08/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho biết ông đã có mục tiêu chuyển nhượng trong đầu nhưng chưa biết liệu có thể mang cầu thủ đó về trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa vào tuần sau hay không.

HLV Wenger xac nhan Arsenal dang theo duoi mot tien dao hinh anh
HLV Wenger đã có mục tiêu chuyển nhượng để thực hiện trong những ngày tới

Trong buổi họp báo trước trận đấu Newcastle vs Arsenal ở vòng 4 Premier League 2015-2016 sắp tới, HLV Arsene Wenger cho biết hiện tại ông không chắc liệu Pháo thủ có thể mang về thêm bất cứ bản hợp đồng nào nữa ở kì chuyển nhượng hè năm nay hay không. Khi được hỏi về tình hình chuyển nhượng hiện tại của The Gunners, “Giáo sư” nói rằng ông có khá nhiều mục tiêu để theo đuổi, trong đó có một tiền đạo nhưng không chắc chắn có thể kí hợp đồng được với bất kì ai trước khi kì chuyển nhượng kết thúc và các CĐV của đội bóng thành London sẽ phải chờ kết quả đàm phán trong vài ngày tới.

Tân binh Petr Cech, người đã tới với sân Emirates hồi tháng Sáu vừa qua từ Chelsea hiện giờ vẫn đang là bản hợp đồng duy nhất mà HLV Wenger mang về ở kì chuyển nhượng hè 2015 này. Đội hình của Pháo thủ hiện tại vẫn còn thiếu một trung phong cắm đẳng cấp thế giới và một tiền vệ phòng ngự dự bị cho Francis Coquelin. Nếu nhà cầm quân 65 tuổi không thể mang về thêm ít nhất là một tiền đạo thì có thể thấy đội bóng thành London khó lòng cạnh tranh với những đại gia khác ở đấu trường nội địa cũng như quốc tế.


Arsenal tính nẫng tay trên M.U vụ sát thủ người Nga
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Telegraph, nguồn tin uy tín từ Anh khẳng định, Arsenal đang đàm phán mua Kokorin, tiền đạo được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của...

Hai cầu thủ phù hợp cho hai vị trí trên là tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ trụ Grzegorz Krychowiak đều chắc chắn sẽ không thể tới với pháo đài Emirates mùa hè này. Vào thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất tiền đạo người Nga, Aleksandr Kokorin của Dynamo Moscow là đang được liên hệ để chuyển tới đội bóng nước Anh. Trong vài năm gần đây, Arsenal thường có thói quen tạo ra những đột biến lớn trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng. Năm ngoái là thu nạp Danny Welbeck của Man United còn năm trước đó là siêu sao Mesut Ozil của Real Madrid. Vì vậy NHM hoàn toàn có thể trông chờ HLV Wenger mang về thêm 1 tân binh trong những ngày sắp tới.

Đây có thể coi là một kì chuyển nhượng tệ hại của Arsenal bởi “Giáo sư” đã đưa ra quyết định sai lầm khi chỉ mang về đúng 1 tân binh là Petr Cech. Thủ thành người Séc có thể đem đến sự chắc chắn cho khung gỗ của đội bóng nhưng họ còn những điểm yếu chết người khác ở hàng phòng ngự cũng như hàng công. Hi vọng chiến lược gia người Pháp sẽ có thêm những sự bổ sung để Arsenal có thể cạnh tranh mạnh mẽ ở Champions League mùa giải năm nay để giúp cho nước Anh duy trì vị thế của mình tại đấu trường châu lục.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X