Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger trù ẻo Tottenham “tan đàn xẻ nghé”

Chủ Nhật 30/04/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger dự đoán rằng sẽ rất khó khăn cho Tottenham để duy trì sức mạnh trong tương lai bởi nguy cơ mất đi các trụ cột.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, Tottenham đã có nhiều tiến bộ trong 2 mùa giải vừa qua. Hiện Spurs vẫn đang chạy đua chức vô địch Premier League cùng với Chelsea với 4 điểm kém hơn và sở hữu phong độ tuyệt vời với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp tại giải. Tuy nhiên, trước trận derby Bắc London, HLV Wenger của Arsenal đã có chia sẻ khiến nhiều CĐV của Tottenham sẽ phải cảm thấy buồn lòng.

Wenger tru eo Tottenham tan dan xe nghe hinh anh
HLV Wenger lo ngại rằng Tottenham sẽ để mất những ngôi sao sáng nhất

Cụ thể, chiến lược gia có biệt danh “Giáo sư” tin rằng sẽ rất khó để Tottenham duy trì sức mạnh của mình trong những năm tới bởi cơ cấu lương bổng của CLB này là thiếu hấp dẫn so với những nơi khác. “Trong một thời gian dài, nếu ngân sách quá khác biệt, không thể có sự ổn định. Khi đạt đến một cấp độ nào đó, ở một số giai đoạn các cầu thủ tốt nhất muốn được đãi ngộ như những đồng nghiệp khác cùng cấp độ. Nếu sự khác biệt quá lớn, bạn sẽ không bao giờ có thể giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình.”

Nếu để thua Tottenham ở trận đối đầu trực tiếp vào tối nay, Arsenal của HLV Wenger sẽ lần đầu tiên xếp sau kình địch cùng thành phố sau 22 năm. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp khẳng định không quá quan tâm đến chi tiết này:

“Ở London, ai cũng biết Arsenal mạnh hơn Tottenham. Đó là điều không phải bàn cãi. Trong hơn 20 năm chúng tôi đều xếp trên họ, nếu ở mùa giải này mọi thứ thay đổi tôi cũng chẳng cần bận tâm làm gì nhiều. Họ sẽ không thể dùng mùa giải này để có thể đánh giá cao hơn chúng tôi. Bạn không thể nói rằng chỉ 1 năm có thể thay đổi sức mạnh của 20 năm. Khi chúng tôi đã vượt mặt họ một thời gian lâu đến vậy, bây giờ vấn đề cũng chẳng có gì quá to tát cả”, ông nói thêm.

Trận đấu giữa Tottenham và Arsenal của HLV Wenger sẽ diễn ra lúc 22h30 tối nay và được truyền hình trực tiếp độc quyền trên kênh K+1.

Tottenham vs Arsenal (22h30 ngày 30/4): Vì 22 năm tủi hổ và dằn vặt…
Một chiến thắng trong trận derby Bắc London không chỉ giúp Tottenham tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch mà còn giúp họ chắc chắn có lần đầu tiên xếp trên...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X