Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger trổ tài dự đoán kết quả trận Chelsea – Man City

Thứ Sáu 30/01/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Arsene Wenger đã dùng kinh nghiệm của mình, nói về kết quả trận cầu đinh giữa Chelsea với Man City ở vòng 23 Premier League.

Cuối tuần này, Chelsea và Man City sẽ phân tài cao thấp trong trận cầu tâm điểm của vòng 23 Premier League. Kết quả của trận đấu này có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối với 52 điểm sau 22 vòng đấu. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Man City bám sát phía sau với 5 điểm ít hơn.

Trong trường hợp, Chelsea giành chiến thắng, họ sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 8 điểm, điều này sẽ khiến cho cuộc đua đến ngôi vô địch nhàm chán. Trường hợp thứ hai, Chelsea thua Man City, không chỉ Man Xanh được hưởng lợi thế mà tất cả những đội bóng còn lại cũng phấn khởi.

HLV Wenger  tro tai du doan ket qua tran Chelsea – Man City hinh anh
HLV Wenger dự đoán Chelsea và Man City sẽ hòa nhau

Tuy nhiên, theo HLV Wenger cả hai khả năng trên rất khó xảy ra. Với kinh nghiệm lâu năm cầm quân ở Premier League, HLV Wenger dự đoán đây sẽ là một trận hòa.

“Khi hai đội bóng lớn chơi với nhau, bạn luôn muốn có một trận hòa. Trong nhiều trường hợp bạn sẽ nhận được kết quả mong muốn.” HLV Wenger của Arsenal cho biết.

“Tôi nghĩ rằng, một trận hòa sẽ là kết quả chấp nhận được cho Man City. Bởi vì, nó sẽ giữ cho họ bám sát cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.” – HLV Wenger dự đoán kết quả trận Chelsea vs Man City.

“Hiện giờ, vẫn còn một chặng đường dài để đi, Man City đang kém Chelsea 5 điểm. Vì vậy, với một khoảng cách 8 điểm sẽ khó khăn hơn rất nhiều.” – chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

HLV Wenger hoàn toàn có cơ sở khi dự đoán một kết quả hòa. Bởi lẽ, ở thời điểm này, Chelsea và Man City đều không thể có lực lượng mạnh nhất của mình.

Mặt khác, với những toan tính của Mourinho và Pellegrini, không nhiều người nghĩ hai đội bóng này dám chơi cởi mở. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Man City và Chelsea đã hòa nhau 1-1.

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City ở vòng 23 Premier League diễn ra vào lúc 0h30 ngày 1/2 (giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X