Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Nếu Arsenal ra khỏi top 4, CĐV sẽ được toại nguyện"

Chủ Nhật 19/03/2017 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại West Brom 3-1 Arsenal như giọt nước tràn ly khiến chính HLV Wenger phải thừa nhận sự kém cỏi của mình.

HLV Wenger Neu Arsenal ra khoi top 4, CDV se duoc toai nguyen hinh anh
Wenger sẽ ra đi nếu Arsenal văng khỏi top 4

Chuỗi ngày đáng quên của các CĐV The Gunners chưa dừng lại sau khi đội nhà tiếp tục nhận thất bại đáng xấu hổ trong trận West Brom 3-1 Arsenal. Đó đã là trận thua tới 6/9 trận gần đây của đội bóng thành London. Tệ hơn khi nó đang khiến Pháo thủ ngày càng xa vị trí trong top 4.

Trước chuỗi trận bết bát của đội nhà cùng sức ép của đông đảo NHM, HLV Wenger đã buộc phải tiết lộ chuyện tương lai của mình. Chiến lược gia người Pháp đã nói bóng gió về một sự chia tay: “Mọi người đừng lo lắng, tôi biết phải làm gì với tương lai của mình. Mọi người sẽ sớm biết tương lai của tôi, rất sớm. Hôm nay tôi không quá lo lắng vì một thất bại, tôi vẫn biết mình đang làm gì”.

West Brom 3-1 Arsenal: Wenger và văn hóa về sự tôn trọng
Trận đại thắng trước đối thủ nghiệp dư Lincoln City chưa kịp nguôi ngoan cơn giận của các Gooner thì họ lại kéo đội nhà xuống đáy của sự thất vọng với thất bại...

Chiến lược gia người Pháp cũng nhắc đến về khả năng từ chức nếu Arsenal rơi khỏi top 4: “Tôi đồng ý Arsenal đang có một cuộc chiến rất khó khăn để giành vé dự Champions League. Dù sao thì không còn cách nào khác là phải chiến đấu cho đến vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Nếu đội bóng thi đấu không tốt lên thì chúng tôi sẽ nhận kết cục thảm hại. Một ngày nào đó nếu Arsenal không thể vào top 4, mọi người sẽ được chứng kiên điều mình mong đợi (Wenger ra đi)”.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 5 trên BXH với 50 điểm. Họ đang kém đội xếp thứ 4 là Liverpool tới 5 điểm (đá ít hơn 1 trận). Thậm chí, Pháo thủ còn bất lợi hơn đội đứng thử 7 là M.U với 3 trận chưa đá và cũng chỉ kém họ vỏn vẹn 1 điểm.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X