Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ thời điểm quyết định tương lai tại Arsenal

Thứ Sáu 19/05/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger mới gợi ý rằng sẽ đưa ra quyết định về tương lai tại Arsenal sau trận chung kết cúp FA với Chelsea.


Tới thời điểm này, khi hợp đồng với Arsenal chỉ còn hiệu lực tới hết mùa giải 2016/17, HLV Wenger vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục gắn bó với CLB hay không. Đã nhiều lần các phóng viên đặt câu hỏi cả trực tiếp và gián tiếp nhưng “Giáo sư” đều  cố tình lảng tránh về vấn đề này. Trong suốt thời gian qua, Wenger đã phải hứng chịu sự phản đối mạnh mẽ chưa từng có từ người hâm mộ Arsenal sau thành tích phập phù của đội bóng này.

Wenger tiet lo thoi diem quyet dinh tuong lai tai Arsenal hinh anh
HLV Wenger hứa hẹn sẽ sớm đưa ra quyết định tương lai

Dù đã có sự quật khởi trong giai đoạn cuối mùa với 6 chiến thắng sau 7 trận vừa qua tại Premier League nhưng Arsenal vẫn không thể nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vào tốp 4 và làn sóng chỉ trích từ các CĐV vẫn dậy lên không ngừng. Họ hiện đứng thứ 5 với lần lượt 3 và 1 điểm kém hơn Man City và Liverpool. Ngay cả khi thắng Everton ở vòng đấu cuối cùng, Arsenal vẫn phải chờ những đội xếp trên sảy chân mới có cơ hội lật ngược thế cờ.

Nếu không, họ sẽ lần đầu tiên dưới thời HLV Wenger (từ năm 1996) phải làm khán giả tại Champions League. Khi được hỏi  tại một cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Everton chủ nhật này rằng đó có phải trận đấu cuối cùng của mình tại sân Emirates hay không, nhà cầm quân 67 tuổi nói: “Vâng, nhưng là cuối cùng trong mùa giải này.”

Còn khi được hỏi cụ thể rằng liệu đó có phải là trận đấu cuối cùng của HLV Wenger
tại Arsenal hay không, ông cho hay: “Tôi không thể nói với bạn điều đó. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào chủ nhật này. Sau đó, những gì xảy ra với tôi là không quan trọng. Tôi ở đây để phục vụ cho CLB và cách tốt nhất để làm điều đó là giành chiến thắng trong trận đấu kế tiếp.”

Câu chuyện về tương lai của HLV Wenger tiếp tục xôn xao buổi họp báo và khi được hỏi rằng bao giờ mình có buổi họp mặt cùng hội đồng quản trị của Arsenal, ông nói: “Tôi nghĩ rằng đó là sau chung kết cúp FA (với Chelsea ngày 27/5 tới). Mọi chuyện sẽ khép lại ở đó.”

“Tôi từng được hỏi rằng có một cuộc họp với hội đồng quản trị trước khi trận chung kết cúp FA diễn ra hay không và đã đính chính lại là sau đó”, Wenger nói thêm. “Tất nhiên tôi sẽ có mặt ở đó và tại thời điểm này chúng ta nên tập trung vào những gì sẽ diễn ra vào chủ nhật này tại Premier League và trận chung kết cúp FA.”

“Tôi không biết những gì sẽ xảy ra tại cuộc họp nhưng có rất nhiều khía cạnh của CLB sẽ được đem ra thảo luận tại ngày hôm đó. Tất nhiên là sẽ có đề cập tới những điều liên quan tới tương lai của HLV, của các cầu thủ và những điều tương tự.”

Còn về vấn đề liệu có thông báo chính thức được đưa ra sau cuộc họp tới đây hay không, HLV Wenger chốt lại: “Yeah, tất nhiên rồi.”

Xem thêm một số bài viết gần đây về Arsenal trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X