Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Fulham

Thứ Năm 15/11/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Fulham thay Jokanovic, lý do tại sao ông thầy người Pháp từ chối dẫn dắt đội bóng thành London cũng mới được tiết lộ.

Fulham bổ nhiệm Ranieri thay thế Jokanovic


Mới đây, Fulham sa thải HLV Slavisa Jokanovic sau một chuỗi trận tệ hại của đội bóng thành London. Cụ thể, 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không giành được một điểm nào. Fulham đang xếp bét bảng ở Premier League với chỉ 5 điểm sau 12 trận.
 
Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Fulham hình ảnh

Ranieri được bổ nhiệm dẫn dắt Fulham


BLĐ đội bóng thành London đã kiên nhẫn với Jokanovic, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Mới đây, Fulham cũng đã chính thức bổ nhiệm HLV mới, theo đó, cựu HLV của Leicester, Claudio Ranieri đã được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân Craven Cottage.

Ông Claudio Ranieri đã từng cùng Leicester vô địch Ngoại hạng Anh, với kinh nghiệm từng làm việc ở Anh, ông thầy người Italia được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành London thoát khỏi khủng hoảng, qua đó nuôi hy vọng trụ hạng thành công.
 


Wenger từ chối Fulham

 


Theo Telegraph, Arsene Wenger là ứng viên hàng đầu thay thế Slavisa Jokanovic. Đội bóng thành London đã liên hệ với cựu HLV Arsenal đầu tiên, nhưng ông này đã từ chối.
 
Arsene Wenger

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Fulham để chờ đợi cơ hội từ Bayern Munich


Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Fulham thay Jokanovic, lý do tại sao ông thầy người Pháp từ chối dẫn dắt đội bóng thành London cũng mới được tiết lộ. Cụ thể, ông thầy người Pháp từ chối Fulham để chờ đợi lời đề nghị từ Bayern Munich.

Đội bóng nước Đức hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. 6 trận gần nhất Bayern chỉ thắng có 2 trận, ở trận đấu gần nhất họ thua 2-3 trước Dortmund và tụt xuống vị trí thứ 5 ở Bundesliga, cách biệt giữa hai đội đã lên tới 7 điểm.

Theo nhiều nguồn tin, các cầu thủ Bayern đã mất niềm tin vào HLV Niko Kovac, khả năng BLĐ “Hùm xám” họ sa thải ông này đang là cực cao. HLV Wenger là ứng viên hàng đầu thay thế Kovac, ông thầy người Pháp đã từ chối Fulham để chờ đợi cơ hội dẫn dắt đội bóng nước Đức.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X