Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ lý do thật Alexis Sanchez "phũ" Liverpool

Thứ Bảy 20/12/2014 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu Arsenal vs Liverpool đang nóng dần lên sau những phát biểu trước trận của các HLV, đặc biệt là Arsene Wenger khi ông tiết lộ lý do thật Alexis Sanchez từ bỏ The Kop để gia nhập đội chủ sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Truoc tran Liverpool vs Arsenal Tai sao Sanchez chon Phao thu hinh anh
Alexis Sanchez sẽ là tâm điểm trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal

Mùa hè năm nay Alexis Sanchez là một cái tên được nhắc tới rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng khi rất nhiều CLB muốn có được chữ ký của tiền vệ này. Mặc dù thi đấu rất hay trong màu áo Barcelona với 22 bàn thắng và 15 đường kiến tạo nhưng anh vẫn phải ra đi để nhường chỗ cho Luis Suarez, và những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này trong màu áo ĐT Chile tại World Cup khiến độ nóng của tiền vệ này càng được gia tăng.

Cuối cùng sân Emirates được Sanchez chọn làm bến đỗ mới của mình và trong trận cầu đinh Liverpool vs Arsenal đêm nay, anh sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Liverpool đã rất nỗ lực để chèo kéo tiền vệ này về sân Anfield hòng khoả lấp chỗ trống mà Suarez để lại nhưng nỗ lực của họ đã bất thành và chắc chắn màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 25 tuổi này đã làm cho các Liverpudians cảm thấy rất nuối tiếc.

Chẳng những thế, HLV Arsene Wenger còn như đổ thêm dầu vào lửa khi nhắc lại thương vụ này trong phòng họp báo trước trận đấu, đồng thời tiết lộ lý do thật khiến Alexis Sanchez từ bỏ Liverpool để tới với Pháo thủ: “Đơn giản thôi, bởi chúng tôi có được tính liên tục trên hàng công và tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng ở Champions League. Mọi cầu thủ đều có quyền lựa chọn của riêng mình và chúng tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy đã chọn Arsenal. Sanchez dường như sinh ra để chơi bóng tại Anh vậy, cậu ấy hoà nhập rất nhanh và cậu ấy có một bản năng săn bàn cực kỳ nhạy bén.”

Trước phát biểu của HLV Wenger, người đồng nghiệp Brendan Rodgers của ông cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do Sanchez không chọn sân Anfield là bởi cô vợ của anh muốn sinh sống ở London hơn là tại thành phố cảng vùng Merseyside. Không biết đâu mới thật sự là nguyên nhân thật dẫn tới quyết định của cầu thủ này nhưng rõ ràng với tuyên bố của mình, HLV Wenger đã cùng một lúc chạm vào hai nỗi đau của The Kop. Một mặt ông nhắc lại việc đương kim Á quân Premier League đã để tuột mất Sanchez dù có những lúc đã ở rất gần, mặt khác là chuyện Liverpool đã bị loại đau đớn tại vòng bảng Champions League trong lần đầu tiên trở lại đấu trường châu lục sau 5 năm vắng bóng.

Sanchez vẫn dand duy trì phong độ rất cao và ở trận đấu với Newcastle vừa qua, anh cũng đã có 2 đường kiến tạo để giúp Pháo thủ giành chiến thắng 4-1. Chắc chắn trong trận đấu Liverpool vs Arsenal đêm nay, các hậu vệ của đội chủ nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn với cầu thủ số 17 này khi hàng thủ của The Kop đang thể hiện một phong độ tệ hại với 22 bàn thua sau 16 vòng đấu.

Xem lại trận Arsenal 4-1 Newcastle

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X