Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, sao Arsenal nghỉ hết năm 2016

Chủ Nhật 11/12/2016 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger xác nhận trung vệ Mustafi sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm nay sau chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận thắng 3-1 trước Stoke vừa qua.
Chan thuong nang, sao Arsenal nghi het nam 2016 hinh anh
Mustafi sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2016

Trung vệ Shkodran Mustafi đã gặp phải một chấn thương chỉ sau 25 phút thi đấu trước Stoke. Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Wenger xác nhận rằng cầu thủ người Đức chắc chắn không thể trở lại thi đấu trong năm 2016. “Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương gân khoeo khá nặng và sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất là 21 ngày tới. Cậu ấy sẽ có một Giáng sinh an lành vì không phải bận rộn chuẩn bị và thi đấu cùng đội bóng”.

Kể từ sau khi chuyển đến sân Emirates với mức phí chuyển nhượng lên đến 35 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, trung vệ Mustafi đã chơi tốt và hòa nhập khá nhanh chóng với các đồng đội mới. Cầu thủ người Đức đã ra sân thi đấu 17 trận cho Pháo thủ mùa này và mới chỉ phải nhận ba thẻ vàng.

Mustafi phối hợp khá tốt với Koscielny ở trung tâm hàng thủ Arsenal. Mặc dù không thể giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất tại Premier League nhưng sự có mặt của cặp trung vệ này phần nào giúp cho Cech chỉ phải vào lưới nhặt bóng một lần duy nhất mỗi trận. Lỗ hổng khiến Pháo thủ liên tục thủng lưới trong thời gian gần đây nằm ở vị trí hậu vệ phải cũng như hàng tiền vệ được bị HLV Wenger xoay tua chóng mặt.

Nhìn chung, việc bị thủng lưới liên tiếp không ảnh hưởng quá nhiều tới thành tích của Arsenal. Họ vẫn có những bước thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng Premier League. Và sau chiến thắng trước Stoke, đoàn quân của HLV Wenger đã chính thức chiếm được ngôi đầu bảng từ tay Chelsea.

Việc Mustafi bị chấn thương trong quãng thời gian bận rộn nhất của mùa giải là một tổn thất lớn với Arsenal nhưng họ vẫn có thừa mứa những phương án khả dĩ khỏa lấp được khoảng trống mà cầu thủ người Đức để lại như Rob Holding, Gabriel Paulista hay Per Mertesacker. Lịch thi đấu của Pháo thủ sắp tới cũng khá nhẹ nhàng nên họ nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục đà thăng hoa của mình dù thiếu trung vệ trụ cột Mustafi.
Dư âm Arsenal 3-1 Stoke: Sự trở lại kịp thời của tia chớp Bellerin
(Bongda24h.vn) – Ngay khi được xỏ giày thi đấu trở lại sau chấn thương ở trận đấu với Stoke, hậu vệ phải Hector Bellerin đã lập tức để lại được dấu ấn và chứng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X