Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Sức ép từ NHM có thể khiến tôi rời Emirates”

Thứ Năm 09/03/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger thừa nhận sức ép từ NHM có thể là một trong những lý do khiến ông quyết định rời Arsenal ở Hè 2017.

Arsenal vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-5 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Như vậy là Pháo thủ đã dừng bước ở đấu trường châu Âu với thất bại 2-10 trước đại diện của nước Đức. Kết quả này khiến NHM đội bóng thành London vô cùng phẫn nộ. Arsenal vẫn là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu Premier League, một đội bóng hàng đầu ở Anh, và rõ ràng trận thua tủi hổ như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bộ mặt của đội bóng.
Wenger Suc ep tu NHM co the khien toi roi Emirates hinh anh
Tương lai HLV Wenger đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi
HLV Wenger đang phải chịu một sức ép rất lớn, NHM Pháo thủ muốn vị chiến lược gia người Pháp từ chức. Tương lai của “Giáo sư” cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi cách đây không lâu có nguồn tin cho rằng đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với Massimiliano Allegri của Juventus. Hợp đồng của Wenger và Arsenal chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này và hai bên vẫn chưa gia hạn hợp đồng, điều đó cho thấy khả năng nhà cầm quân 67 tuổi chia tay sân Emirates sau 20 năm gắn bó đang là rất cao.
Alexis Sanchez được minh oan vụ bỏ tập ở Arsenal
Cựu Pháo Thủ huyền thoại Robert Pires khẳng định những cáo buộc xích mích giữa tiền đạo người Chile và các đồng đội là vô căn cứ. Việc đi tắm sớm chỉ đơn giản...
Đích thân Arsene Wenger thừa nhận sức ép từ NHM có thể là một trong những lý do khiến ông quyết định rời Arsenal ở Hè 2017: “Tất nhiên là sức ép từ NHM sẽ ảnh hưởng đến quyết định về tương lai của tôi. Bản thân tôi luôn muốn mang lại những điều tốt nhất cho NHM và đội bóng, nhưng khi họ không cần điều đó tôi sẽ phải suy nghĩ lại. Nhưng tất nhiên đó không phải là yếu tố quan trọng nhất. Tương lai của tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và đây không phải thời điểm để bàn đến chuyện đó”.
Wenger Suc ep tu NHM co the khien toi roi Emirates hinh anh 2
HLV Wenger thừa nhận sức ép từ NHM có thể khiến ông chia tay Arsenal
“Arsenal đã dừng bước ở Champions League, nhưng chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở những đấu trường khác. Mục tiêu của đội bóng và vô địch FA Cup và lọt vào Top 3 đội dẫn đầu ở Premier League. Chúng tôi đang gặp một số vấn đề nhưng không quá nghiêm trọng, tôi nghĩ rằng khi mọi chuyện được giải quyết, Arsenal hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu của mình”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X