Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger so sánh học trò tại Arsenal với Lampard

Chủ Nhật 23/04/2017 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Arsene Wenger, Aaron Ramsey có thể trở thành Frank Lampard của Arsenal.


Được kỳ vọng nhiều sau màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT xứ Wales tại Euro 2016 nhưng những chấn thương liên tục đã khiến Aaron Ramsey mới chỉ có 8 lần đá chính tại Premier League cho Arsenal từ đầu mùa này. Từng có thời điểm Ramsey ghi tới 26 bàn sau 2 mùa 2013/14 và 2014/15 song điều đó đã không được duy trì ở 2 mùa gần nhất khi tiền vệ này chỉ có 8 bàn, chưa bằng 1/3 con số trên.

HLV Wenger so sanh hoc tro tai Arsenal voi Lampard hinh anh
Ramsey được HLV Wenger đánh giá rất cao

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá rất cao học trò 26 tuổi với liên tưởng anh chính là Frank Lampard của Arsenal. “Trong đầu tôi luôn nghĩ rằng Ramsey là cầu thủ có thể ghi được từ 10 đến 15 bàn thắng mỗi mùa”, ông nói. “Anh ấy tương tự như Frank Lampard, có thể xâm nhập vòng cấm và tạo ra những khoảng trống. Về mặt thể chất, Ramsey có sự kết hợp giữa sức mạnh, năng lượng và thể lực bậc nhất tại Premier League.”

“Mùa giải này là rất khó chịu đối với Ramsey, tôi không nghĩ anh ấy lại đá chính ít như vậy tại Premier League. Khi nhìn lại, tôi không dám tin, nhưng đó là bởi những chấn thương và trong đó không có chấn thương nặng. Mỗi lần xảy ra, anh ấy lại phải chật vật để trở lại, từ vấn đề với bắp chân tới gân khoeo.”

Arsenal của HLV Wenger đang chuẩn bị cho trận bán kết cúp FA với Man City vào tối nay và hướng tới chức vô địch lần thứ 3 sau 4 năm. Còn nhớ ở trận chung kết năm 2014, Ramsey chính là người ghi bàn giúp Pháo thủ vượt qua Hull City. Và “Giáo sư” hy vọng tiền vệ này sẽ đóng vai trò lớn với Arsenal trong giai đoạn cuối của mùa này.

“Ramsey đang rất sung mãn nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ có một kết thúc tốt đẹp cho mùa giải này bởi vì đây là một cầu thủ quan trọng đối với tôi. Chúng tôi không chỉ muốn phòng ngự, chúng tôi muốn tấn công”, HLV Wenger nói thêm.

“Những cầu thủ như Ramsey là rất quan trọng. Tôi nghĩ anh ấy đang đạt tới độ chín của một tiền vệ và đầu mùa giải người ta đã nghĩ anh có thể đảm nhiệm vai trò của Mesut Ozil. Khi Ozil cần nghỉ ngơi, bạn có thể thấy Ramsey chơi ở đó, chỉ tiếc là anh ấy đã không góp mặt nhiều từ đầu mùa giải này.”

Arsenal vs Man City (21h ngày 23/4): Chiếc bình phong đáng quý
FA Cup có thể là danh hiệu lâu đời nhất tại Anh quốc, nhưng vào lúc này nó chỉ đáng giá thứ hai, sau cúp bạc Premiership. Dẫu vậy, cả Arsene Wenger và Pep...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X