Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Wenger sẽ được Arsenal giữ lại với hai điều kiện"

Thứ Sáu 24/02/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown khẳng định HLV Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal nếu như đội bóng chiếm một suất trong top 4 và lọt tới ít nhất là bán kết FA Cup ở mùa giải năm nay.
HLV Wenger se duoc Arsenal giu lai voi hai dieu kien hinh anh
Wenger vẫn có thể gắn bó với Arsenal sau mùa giải này

Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Đội bóng thành London cũng đang hướng tới mục tiêu là lọt vào tới bán kết FA Cup sau khi chỉ phải đụng độ đội bóng nghiệp dư Lincoln ở tứ kết. Và mặc dù nhiều CĐV đã kêu gọi đội bóng tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Keown cho rằng chỉ cần một suất dự Champions League và tiến sâu tại FA Cup là đủ để Wenger có thể giữ ghế.

“Việc Wenger gắn bó với Arsenal lâu dài cho thấy sự tôn trọng từ đội bóng. Mọi người đều biết rằng đó là một phần thưởng của đội bóng với những gì Wenger đã làm được. Đó cũng chính là triết lý của đội bóng. BLĐ và HLV Wenger giờ đây cần phải cùng nhau thống nhất liệu ông ấy có phải là một lựa chọn đúng đắn để tiếp tục dẫn dắt đội bóng hay không. Tôi nghĩ rằng chỉ cần Arsenal giành được một suất dự Champions League và chơi ổn tại FA Cup là đủ để Wenger giữ lại ghế HLV trưởng thêm ít nhất một mùa giải”.

Với lá thăm nhẹ nhàng Lincoln tại tứ kết FA Cup, Arsenal hoàn toàn có thể hướng tới một tấm vé đến chơi tại sân Wembley ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải đối diện với một cuộc đua khốc liệt hơn nhiều tại Premier League. Hiện giờ, Pháo thủ chỉ hơn đội xếp thứ 6 là Man United vỏn vẹn 2 điểm. Khoảng cách của 5 đội phía sau Chelsea cũng đang là rất sít sao. Vì vậy, cái tên nào bị đánh bật ra khỏi nhóm dự Champions League vẫn còn là một dấu hỏi.

Vào đầu tháng 3 tới, Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch giành vé dự C1 bằng trận đại chiến với đối thủ xếp ngay phía sau là Liverpool. Lịch đấu của đội bóng thành London sau đó cũng không mấy thuận lợi. Nếu để thua khi hành quân đến Anfield, chưa biết chừng một sự sụp đổ dây chuyền sẽ xảy ra, nhất là khi những ngôi sao sáng nhất đội như Ozil hay Sanchez đều không còn tâm lý chơi bóng sau màn thảm bại 1-5 trước Bayern cách đây không lâu.
Trò cũ lên tiếng bảo vệ Wenger trước những chỉ trích
Samir Nasri mới lên tiếng đòi sự công bằng cho thầy cũ Arsene Wenger tại Arsenal.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X