Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Rosicky là cầu thủ hoàn hảo nhất của Arsenal"

Thứ Tư 25/05/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Tomas Rosicky là cầu thủ hoàn hảo nhất mà Arsenal từng có được.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền vệ Tomas Rosicky
được đưa về năm 2006 từ Dortmund và trở thành một cầu thủ quan trọng của Arsenal. Trong 10 năm khoác áo Pháo thủ, anh ra sân 170 lần ở sân chơi Premier League. Không có những chấn thương, những đóng góp của tuyển thủ người Séc còn nhiều hơn nữa. Vào Hè này, cầu thủ sinh năm 1980 sẽ chính thức chia tay đội bóng chủ sân Emirates. Những chấn thương khiến những đóng góp của cầu thủ 35 tuổi cho Arsenal là gần như không có. Bởi vậy, anh đã quyết định chia tay đội bóng chủ sân Emirates.
tien ve Tomas Rosicky hinh anh
Rosicky chia tay Arsenal sau một thập kỷ gắn bó
Trong 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger từng làm việc với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Thierry Henry, Patrick Vieira, Tony Adams trước đây cho đến Alexis Sanchez, Mesut Oezil hiện tại. Nhưng ông vẫn khẳng định tiền vệ Tomas Rosicky là cầu thủ hoàn hảo nhất mà Arsenal từng có được. Nhà cầm quân người Pháp nói: “Tất cả những cầu thủ của Arsenal đều yêu mến cậu ấy, vì nhân cách, thái độ của anh ấy. Rosicky là một trong những cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất đặc biệt”.
Arsenal chính thức công bố áo đấu mùa giải 2016/17 siêu chất
(Bongda24h.vn) – Sau nhiều thông tin rò rỉ trên mạng, cuối cùng Arsenal đã chính thức trình làng thiết kế áo đấu sân nhà cho mùa giải 2016/17 siêu ấn tượng.
“Tôi phải thừa nhận rằng việc được làm việc với Rosicky là một đặc ân. Thật buồn khi cậu ấy phải ra đi. Khi bóng đến chân Rosicky, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, trận đấu thì nhanh hơn, sắc sảo hơn, lối chơi của chúng tôi trở nên linh hoạt hơn. Rosicky có những phẩm chất để triển khai lối đá đẹp mà Arsenal hướng đến. Với tôi cậu ấy là cầu thủ hoàn hảo nhất mà Arsenal có được”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
tien ve Tomas Rosicky hinh anh 2
HLV Wenger cho rằng Rosicky là cầu thủ hoàn hảo nhất của Arsenal
Sau khi tiền vệ Rosicky rời Arsenal, cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez đã thừa kế chiếc áo số 7 mà anh để lại. Ở sân Emirates, chiếc áo số 7 cũng gắn bó với rất nhiều huyền thoại, tuyển thủ người Chile đang được kỳ vọng rất nhiều khi thay thế Rosicky khoác lên mình chiếc áo số 7.
Vô địch NHA, Leicester vẫn phải chào thua Arsenal, M.U về tiền thưởng
(Bongda24h.vn) – Tuy đã lên ngôi vô địch Premier League một cách xứng đáng song Leicester vẫn chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trong danh sách những đội bóng nhận...
Sau một mùa giải thất vọng, Arsenal đang rất cố gắng để trở lại. Pháo thủ đang có những bước đi vững chắc trên bàn chuyển nhượng. Mới đây, đội bóng chủ sân Emirates đã chi ra 35 triệu bảng cho tiền vệ Granit Xhaka. HLV Wenger khẳng định đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại. Với những sự bổ sung chất lượng, Arsenal đang hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X