Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger phấn khích tột độ trong ngày đi vào lịch sử cùng Arsenal

Chủ Nhật 31/05/2015 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc cùng Arsenal vô địch cúp FA, HLV Arsene Wenger đã chính thức đi vào lịch sử của giải đấu lâu đời nhất hành tinh này.

HLV Wenger noi gi sau khi Arsenal vo dich cup FA hinh anh
HLV Wenger chính thức san bằng thành tích của huyền thoại George Ramsay

Đêm nay, người hâm mộ bóng đá Anh quốc đã được chứng kiến một khoảnh khắc quan trọng khi Arsenal vô địch cúp FA. Trận thắng dễ dàng 4-0 trước Aston Villa đã giúp Pháo thủ bảo vệ thành công ngôi vương của mình mà còn giúp họ chính thức vượt qua Man Utd để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại giải đấu này. Không những thế, HLV Arsene Wenger cũng đi vào lịch sử của cúp FA khi san bằng thành tích 6 làn bước lên bục cao nhất giải đấu của huyền thoại George Ramsay.

Sau khi cùng với Arsenal làm nên lịch sử, Giáo sư tỏ ra vô cùng hào hứng: “Chúng tôi đã cho thấy khả năng giải quyết áp lực của mình. Xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ, những thành viên trong Ban huấn luyện cũng như các CĐV. Chúng tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc đêm nay. Tôi đã có một tuần khó khăn để chọn ra đội hình thi đấu. Tuy nhiên, sự tự tin và tinh thần quyết tâm đã giúp tôi rất nhiều khi đưa ra quyết định của mình. Tôi đang rất tự hào, đội bóng của chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình và thậm chí chúng tôi còn có thể làm tốt hơn. Tôi vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng với CLB và niềm khao khát của tôi vẫn còn nguyên vẹn. Tôi luôn muốn mọi việc trở nên thật trơn tru.”

Với việc bảo vệ thành công chức vô địch cúp FA, Arsenal cho thấy họ đang thực sự trở lại với hình ảnh của một đội bóng lớn, và với đội hình đang đạt phong độ cao hiện tại, HLV Wenger hoàn toàn có thể tin tưởng vào một sự bùng nổ của Pháo thủ trong mùa giải năm sau. Những nhân tố cũ và mới trong tay Giáo sư đều đang đạt được điểm rơi phong độ và điều họ cần lúc này chỉ là giữ được sự ổn định trong màn trình diễn của mình.

VIệc Arsenal giành chức vô địch cúp FA rõ ràng là bước đệm cho Pháo thủ thăng tiến ở mùa sau, đồng thời đây cũng là tấm bùa hộ mệnh để HLV Wenger giữ dược chiếc ghế của mình tại sân Emirates. Tương lai của vị chiến lược gia người Pháp đã từng bị đặt dấu hỏi lớn khi Arsenal thi đấu cực kỳ tệ hại trong giai đoạn lượt đi ở mùa giải năm nay. Thậm chí, ông còn bị chính các CĐV nhà chế nhạo khi trượt ngã ở ga tàu điện ngầm, hay la ó phản đối trong trận gặp West Brom trên sân The Howthorns. Tuy nhiên, mọi việc đã ở lại sau lưng và giờ HLV Wenger lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ hơn bao giờ hết từ người hâm mộ, và đó sẽ là điều kiện để ông tiếp tục những kế hoạch cải tổ đội bóng của mình.

Xem lại trận Arsenal 4-0 Aston Villa (chung kết FA Cup 2014/2015)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X