Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói về tương lai Wilshere

Thứ Sáu 15/12/2017 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không để tiền vệ Jack Wilshere ra đi vào tháng 1.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere không thường xuyên được đá chính ở Premier League, anh chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh hay Europa League. Trận đấu với West Ham rạng sáng nay mới là lần đầu tiên cầu thủ người Anh đá chính ở giải Ngoại hạng Anh. Nhiều người tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 muốn rời sân Emirates để được đá chính nhiều hơn, qua đó thắp sáng cơ hội được tham dự VCK World Cup 2018. Về phía đội chủ sân Emirates, họ cũng không mặn mà trong việc giữ ngôi sao 25 tuổi.
Wenger noi ve tuong lai tien ve Jack Wilshere hinh anh
Jack Wilshere có trận đá chính đầu tiên ở Premier League mùa này rạng sáng nay
Sau trận đấu với West Ham, HLV Wenger đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Wilshere: “Cậu ấy đã chơi tốt, cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đặc biệt là trong hiệp 1. Cậu ấy làm chủ tuyến giữa và cũng gây ấn tượng với khả năng chuyền bóng. Đây là trận đá chính đầu tiên của Wilshere ở Premier League mùa này, tôi nghĩ rằng cậu ấy gặp những áp lực nhưng cũng đã vượt qua một cách hoàn hảo. Cậu ấy đã kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội”.
Wenger nói về quyết định khó hiểu ở trận gặp West Ham
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về việc rút tiền đạo Alexis Sanchez ra nghỉ trong bối cảnh Arsenal rất cần bàn thắng.
“Tất nhiên là tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy, nhưng tôi muốn Wilshere ở lại Arsenal ít nhất là đến cuối mùa giải này. Cậu ấy có thể nhận được những cơ hội mới, cậu ấy cũng cần tính toán để làm sao phát triển tương lai một cách tốt nhất, tôi luôn ủng hộ những quyết định của cậu ấy. Nếu Wilshere không muốn rời Arsenal, chắc chắn cậu ấy sẽ không phải ra đi vào tháng 1. Chúng tôi sẽ không đàm phán nếu cậu ấy muốn ở lại”, HLV Wenger tiếp tục.
Wenger noi ve tuong lai tien ve Jack Wilshere hinh anh 2
Wenger sẽ không để Wilshere ra đi
Jack Wilshere từng được Wenger đánh giá rất cao, nhưng ở thời điểm hiện tại anh gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Ramsey nhiều khả năng sẽ không thể bình phục vào cuối tuần này, bởi vậy cầu thủ 25 tuổi đang hy vọng có thể được đá chính trước Newcastle. Ở trận đấu với West Ham dù áp đảo hoàn toàn nhưng Pháo thủ vẫn để đối thủ cầm hòa 0-0. Họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng và cần một chiến thắng trước Newcastle để nuôi hy vọng trở lại Top 4.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X