Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói về chấn thương của Welbeck

Thứ Sáu 24/11/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck sau trận thua 0-1 trước Cologne.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Cologne trong khuôn khổ lượt 5 bảng H Europa League. Trước đội đang xếp bét bảng Bundesliga, Pháo thủ không mấy khó khăn để tạo ra một thế trận vượt trội. Đội khách tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng Welbeck, Coquelin hay Giroud đều thiếu may mắn để có thể giúp đại diện của nước Anh vượt lên. Tấn công nhiều không ghi bàn Arsenal đã phải trả giá, Debuchy phạm lỗi với Sehrou Guirassy trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để cầu thủ người Pháp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Wenger noi ve chan thuong cua tien dao Danny Welbeck hinh anh
Welbeck rời sân sớm trong trận đấu với Cologne
Thua 0-1, Arsenal vẫn giành vé vào vòng knock-out sớm với ngôi đầu bảng H (10 điểm) do ở trận cùng giờ, Sao Đỏ Belgrade (6 điểm, bằng điểm Cologne) bị BATE cầm chân với tỉ số 0-0 (5 điểm). Trận thua Cologne cho thấy sự thiếu ổn định của đội bóng thành London, rõ ràng đội hình B của họ có một khoảng cách quá lớn với đội hình chính thức. Không chỉ để thua đại diện của nước Đức, NHM Pháo thủ còn rất lo lắng khi tiền đạo Danny Welbeck rời sân sớm. Ngôi sao người Anh phải rời sân ở phút 46 và nhường chỗ cho Alex Iwobi.
Cologne 1-0 Arsenal: Bại trận, Pháo thủ vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng
Gây thất vọng với thất bại 0-1 trên sân của Cologne nhưng Arsenal vẫn chính thức giành vé với ngôi đầu bảng H. Trong khi đó, chiến thắng đã mở ra cánh cửa vào...
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Welbeck sau trận thua 0-1 trước Cologne: “Sau giờ nghỉ tôi đã nói chuyện với cậu ấy, Welbeck nói ổn và muốn thi đấu tiếp tục trong hiệp 2. Tuy nhiên, tôi thấy rằng cậu ấy chưa bình phục hoàn toàn, tôi sợ rằng cậu ấy sẽ tái phát chấn thương, bởi vậy tôi đã quyết định rút cậu ấy ra khỏi sân. Trong 25 phút đầu trận Welbeck đã chơi cực tốt, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.
Wenger noi ve chan thuong cua tien dao Danny Welbeck hinh anh 2
Arsene Wenger khẳng định Welbeck không gặp vấn đề nghiêm trọng
“Chúng tôi sẽ có lịch thi đấu dày đặc trong khoảng thời gian này, bởi vậy tôi cần đảm bảo lực lượng một cách tốt nhất. Cuối tuần này chúng tôi gặp Burnley, giữa tuần sau Arsenal tiếp tục thi đấu. Với lịch thi đấu khốc liệt như vậy bạn cần một đội hình đủ tốt để giành chiến thắng. Trận thua Cologne không có quá nhiều điều để nói, bởi chúng tôi vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng”, HLV Wenger tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X