Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì về tin đồn Arsenal mua Benzema

Thứ Hai 30/01/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa lên tiếng bác bỏ khả năng Arsenal chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
ronaldo benzema real madrid
Benzema và Ronaldo thường xuyên bị các CĐV la ó trong thời gian gần đây

Real Madrid vừa đánh bại Real Sociedad với tỉ số 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 20 La Liga. Tuy nhiên, bộ đôi tiền đạo Ronaldo và Benzema lại bị các CĐV nhà chỉ trích và la ó trong suốt trận đấu vì thi đấu quá mờ nhạt. Các Madridista đang kêu gọi HLV Zidane loại bỏ Benzema khỏi đội hình xuất phát và sử dụng những phương án trẻ tuổi hơn như Alvaro Morata cho vị trí tiền đạo cắm.

Đã có tin đồn cho thấy ngay cả chủ tịch Florentino Perez cũng không còn giữ được kiên nhẫn với cầu thủ người Pháp. Được biết, ông trùm xây dựng đã liên hệ với hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea để thương lượng về trường hợp của chân sút 29 tuổi. Arsenal từ lâu đã liên hệ với tiền đạo người Pháp và đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ có được chữ ký của một chân sút chất lượng. Tuy nhiên, HLV Wenger vừa lên tiếng gạt phăng tin đồn này và xác nhận rằng đội chủ sân Emirates sẽ không bổ sung thêm tiền đạo.

“Những tin đồn bắt đầu được dấy lên chỉ vì cậu ấy là đồng hương với tôi. Chúng tôi không cần phải mua thêm tiền đạo. Ở trên hàng công, chúng tôi sở hữu rất nhiều phương án chất lượng và không cần thiết phải bổ sung thêm sức mạnh vào lúc này. Tôi tin rằng việc cân bằng giữa số lượng và chất lượng là điều vô cùng quan trọng”.

Ở vị trí tiền đạo, Pháo thủ đang có trong tay một Giroud đạt phong độ cao. Chưa kể tiền đạo trẻ Welbeck cũng mới trở lại và vừa nổ súng trong hai trận đấu với Southampton tại vòng 4 FA Cup. Ngoài ra, Lucas Perez cũng là một sự lựa chọn không tồi bởi anh cũng đã có kinh nghiệm chơi ở vị trí này tại Tây Ban Nha. Đó là chưa kể đến trường hợp của Alexis Sanchez, cầu thủ đã được HLV Wenger đưa vào trung lộ. Đây là một thử nghiệm khá thành công của chiến lược gia người Pháp và nó đang giúp đội chủ sân Emirates tiến xa trên bảng xếp hạng Premier League.
Ferdinand chỉ ra 2 đội bóng có thể bắt kịp Chelsea
Cựu trung vệ người Anh khẳng định chỉ Arsenal và Tottenham là đủ sức đuổi kịp đội đầu bảng Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X