Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Arsenal tốt hơn mùa giải trước”

Thứ Tư 17/05/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Arsenal 2-0 Sunderland, HLV Arsene Wenger khẳng định số điểm mà Pháo thủ có được tốt hơn mùa giải trước.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Sunderland trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 34 Premier League. Muốn tiếp tục nuôi hy vọng trong việc giành vé dự Champions League mùa tới, đội bóng thành London buộc phải đánh bại đối thủ. Họ đã thể hiện quyết tâm giành 3 điểm khi chơi tấn công ngay từ đầu. Đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phải đến 10 phút cuối trận, cú đúp của Alexis Sanchez mới mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.
HLV Wenger Arsenal tot hon mua giai truoc hinh anh
Arsenal đánh bại Sunderland 2-0
Trận Arsenal 2-0 Sunderland giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 1 điểm và 3 điểm với Man City. Pháo thủ tiếp tục duy trì cơ hội vào Top 4 ở mùa giải này. Nhưng thầy trò Wenger không còn nắm trong tay quyền tự quyết. Chỉ cần Man City giành 1 điểm trước Watford còn Liverpool đánh bại Boro, những nỗ lực của đội bóng thành London trước Everton ở vòng đấu cuối cũng trở nên vô nghĩa. Nói tóm lại, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới với Arsenal vẫn rất mong manh.
Thống kê ấn tượng nhất trận Arsenal 2-0 Sunderland
Arsenal đã đánh bại Sunderland trên sân nhà. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng trận Arsenal 2-0 Sunderland.
Kết quả Arsenal 2-0 Sunderland khiến HLV Arsene Wenger rất hài lòng. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Arsenal đã tạo ra nhiều cú dứt điểm, đã có những chút lo lắng khi đội bóng không thể có bàn thắng. Nhưng rồi Sanchez đã khiến tất cả được thở phào nhẹ nhõm. Sunderland đã chơi khó chịu nhưng rồi chúng tôi vẫn có 3 điểm. Thành tích của Arsenal ở mùa giải này tốt hơn mùa trước. Năm ngoái chúng tôi có 71 điểm và xếp thứ 2, năm nay đội bóng đang có 72 điểm và hướng đến việc kết thúc mùa giải với 75 điểm”.
HLV Wenger noi gi sau tran Arsenal 2-0 Sunderland hinh anh 2
Wenger cho rằng Pháo thủ chơi tốt hơn mùa trước
Trong khi đó HLV David Moys của Sunderland thì khẳng định: “Chúng tôi đã chơi cố gắng và khiến họ gặp khó khăn trong một khoảng thời gian dài. Sunderland đã chơi tốt nhưng Arsenal có những cầu thủ đẳng cấp để tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi đã chính thức xuống hạng nhưng toàn đội vẫn chơi rất quyết tâm trong những vòng đấu cuối. Tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch Ellis Short trong vài ngày tới. Tôi vẫn chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với đội bóng hay không”.


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X