Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau thất bại ê chề của Arsenal trước Palace?

Thứ Ba 11/04/2017 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua đầy ê chề 0-3 trước Crystal Palace, HLV Arsene Wenger buộc phải thừa nhận Arsenal có nguy cơ lớn không thể lọt vào tốp 4 Premier League.


Hành quân tới sân đội đang ngụp lặn ở khu vực cuối BXH Premier League là Crystal Palace những tưởng sẽ là cơ hội để Arsenal của HLV Arsene Wenger có được 3 điểm để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vào tốp 4. Tuy nhiên, thực tế đã diễn ra hoàn toàn trái ngược với dự đoán của nhiều người. Với tinh thần chiến đấu ngoan cường, Palace không những giữ sạch lưới mà còn nã vào lưới Arsenal 3 bàn lần lượt do công của Andros Townsend, Yohan Cabaye và Luka Milivojevic.

HLV Wenger noi gi sau that bai e che cua Arsenal truoc Palace hinh anh
Arsenal của HLV Wenger mới thua thảm Palace 0-3

Thất bại 0-3 này khiến thầy trò HLV Wenger giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 7 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Man City dù chơi ít hơn 1 trận. Trong 8 trận đấu gần nhất của Premier League, chỉ có West Ham, Sunderland và Middlesbrough là kiếm được ít điểm hơn Arsenal (thua 5, hòa 1, thắng 2). Và sau 90 phút ác mộng tại sân Selhurst Park của Palace, HLV Wenger phải thốt lên ngao ngán.

“Các CĐV của Arsenal rất không vui khi họ đến đây để hy vọng nhìn thấy chúng tôi thắng một trận đấu”, ông nói với Sky Sports. “Mỗi trận thua đều là một sự lo lắng lớn, tôi đã trải qua hơn 1000 trận đấu và chúng tôi không quen với một sự lo lắng lớn như ngày hôm nay. Thật không may là nó đã xảy ra và chúng tôi phải có phản ứng nhanh và không chấp nhận nó. Tôi quyết tâm đưa mọi thứ đi đúng hướng, đội bóng đã thua một trận đấu lớn và đó là một lo lắng lớn.”

HLV Wenger đã chứng kiến Arsenal không có cú dứt điểm trúng đích nào trong hiệp 2 và cảm thấy các tuyến bao gồm hàng công của họ cần phải cải thiện. “Tôi cảm thấy rằng chúng tôi tạo ra những tình huống khá nguy hiểm nhưng chúng tôi đã vấp phải hàng thủ tập trung và không thể kết thúc. Trong hiệp 2 họ đã chơi hay hơn chúng tôi song bàn thắng thứ 2 là thiếu may mắn và quả penalty đã kết liễu trận đấu.”

“Đây không phải là thời điểm thích hợp để phân tích trận đấu. Chúng tôi đã có nhiều bóng và kiểm soát tốt thế trận nhưng họ đã có những bàn thắng quyết định và mạnh mẽ hơn, đặc biệt là Benteke. Họ đã thắng rất nhiều màn tranh chấp tay đôi và điều đó thật là nguy hiểm. Trên hết, Arsenal đang gặp khó khăn và thất bại này có thể ảnh hưởng tiêu cực tới cơ hội vào tốp 4 của chúng tôi.”

Crystal Palace 3-0 Arsenal: Thê thảm quá, chú Tư ơi!
Không lâu sau khi tiêu diệt đội đầu bảng Chelsea, Crystal Palace lại lập nên một chiến công vang dội nữa khi đè bẹp một đối thủ hùng mạnh cùng thành phố khác...

Xem lại video tổng hợp trận Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X