Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau khởi đầu suôn sẻ của Arsenal tại FA Cup?

Chủ Nhật 10/01/2016 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã có chiến thắng đầu tay tại đấu trường FA Cup tương đối dễ dàng trước đội bóng đang vật lộn tranh suất trụ hạng ở Premier League là Sunderland.

HLV Wenger hinh anh
Arsenal đã đánh bại Sunderland để đi tiếp vào vòng 4 FA Cup
Trước khi trận đấu Arsenal 3-1 Sunderland diễn ra, nhiều người tin rằng Arsenal sẽ dễ dàng giành được chiến thắng. Không chỉ chênh lệch quá nhiều về mặt đẳng cấp, Pháo thủ còn có lợi thế rất lớn là được thi đấu tại sân nhà Emirates. Tuy nhiên, Sunderland đã đem đến bất ngờ cho Pháo thủ khi nhập cuộc vô cùng tự tin và chủ động. Thậm chí, “mèo đen” mới chính là đội bóng thi đấu tốt hơn trong khoảng thời gian đầu trận. Đội khách cũng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Jeremain Lens sau một sai lầm xử lý bóng đáng trách của Koscielny.
Tuy nhiên, sau đó The Gunners đã bừng tỉnh và bắt đầu chơi áp đảo hơn hẳn. Họ có được bàn gỡ hòa của Joel Campbell sau một tình huống phối hợp khá đẹp mắt. Bước sang hiệp hai, tiền vệ Aaron Ramsey đã có bàn thắng đưa Arsenal vươn lên dẫn trước sau khi vào sân thay người. Sau đó chỉ 3 phút, tiền đạo Olivier Giroud dễ dàng lập công sau đường chuyền ấn định tỉ số 3-1 cho đội bóng thành London.
Những điểm nhấn đáng chú ý của Arsenal sau thắng lợi trước Sunderland
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã tung ra sân một hàng tiền vệ gồm toàn những cầu thủ trẻ và ông đã được đền đáp bằng thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục ở một...
Phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Sunderland, HLV Wenger cho biết: “Khi bạn đối đầu với một đội bóng đang chơi ở Premier League, bạn luôn phải làm việc cật lực mới có thể giành được chiến thắng. Ở hiệp 1 trận đấu, chúng tôi đã bị dẫn trước một bàn nhưng đã vùng lên và có được bàn gỡ hòa nhờ sự sắc bén của tuyến tiền vệ. Sau đó, chúng tôi đã dần dần làm chủ được thế trận và dồn ép họ về phần sân nhà. Nhờ vậy, chúng tôi đã có được những bàn thắng tuyệt đẹp và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn khác.”
Chiến lược gia người Pháp cũng chia sẻ về mục tiêu trở thành đội bóng đầu tiên vô địch FA Cup 3 lần liên tiếp kể từ những năm 1880. “Chúng tôi hiện chỉ còn cách kỷ lục đó một chiếc cúp nữa mà thôi. Chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng cho giải đấu này và nhập cuộc với khát khao chiến thắng trong mỗi trận đấu. Chúng tôi hiện vẫn còn cách chức vô địch rất xa. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng hết sức có thể để vô địch giải đấu này.”
HLV Wenger hinh anh 2
Thông tin sau trận đấu Arsenal vs Sunderland

Xem video tổng hợp trận Arsenal 3-1 Sunderland (vòng 3 FA Cup)
Xuân Phong
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X