Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau khi nghe lời dọa dẫm của Mourinho?

Thứ Sáu 23/09/2016 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ trên tờ Daily Mail, HLV Mourinho từng dọa đấm vỡ mặt Wenger trong quá khứ. Tuy nhiên, “giáo sư” mới đây đã từ chối lên tiếng đáp trả lại “người đặc biệt” ngay lúc này.
HLV Wenger noi gi sau khi nghe loi doa dam cua Mourinho hinh anh
HLV  Wenger từ chối bình luận về lời dọa dẫm của Mourinho

Trong cuốn sách về Mourinho sắp được phát hành vào ngày 29/9, phóng viên Robert Beasley đã tiết lộ rằng chiến lược gia người Bồ từng muốn "đấm vỡ mặt" kình địch Wenger. Cụ thể, “giáo sư” từng tỏ ra ngạc nhiên khi biết tin Chelsea bán tiền vệ Juan Mata cho M.U. Ngoài ra, thuyền trưởng của Arsenal cũng cho rằng Mourinho là một kẻ sợ thất bại khi không dám tự nhận là ứng cử viên vô địch Premier League mùa 2013/14. Những nhận định này đã khiến Mr. Special nóng mắt và nó khiến cho mối quan hệ giữa hai vị HLV lão làng ở giải Ngoại hạng Anh trở nên "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Sau khi nghe các phóng viên nói về sự hằn học mà Mourinho dành cho ông trong quá khứ, HLV Wenger chỉ đơn giản chọn cách từ chối trả lời. “Tôi vẫn chưa đọc cuốn sách đó và tôi cũng không có ý định đọc nó. Tôi chỉ nói về bóng đá và đó là điều duy nhất tôi sẽ làm. Tôi không ở trong trạng thái muốn hủy diệt tất cả, không bao giờ. Tôi là một người có tính xây dựng và tôi sẽ không bình luận gì về những lời mà Mourinho từng nói”.

“Tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu ngày mai cũng như cách mà chúng tôi sẽ chơi bóng. Tôi không có vấn đề cá nhân với bất kỳ ai. Tôi tôn trọng tất cả mọi người trong trận đấu và tôi không nghĩ rằng mình bình luận quá nhiều về các đội bóng khác. Những tư thù cá nhân mà các bạn thêu dệt không bao giờ là vấn đề để tôi lo lắng. Điều quan trọng là trận đấu với Chelsea ngày mai sẽ là một trận đấu lớn. Điều tuyệt vời là những vấn đề với Mourinho chẳng ảnh hưởng gì đến trận đấu của chúng tôi ngày mai. Tôi đang tập trung làm việc của mình và tôn trọng tất cả những người khác”.

HLV Wenger đang kỷ niệm tròn 20 năm kể từ ngày dẫn dắt đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, chưa biết chừng trận đấu sắp tới vẫn sẽ mang lại một kỷ niệm buồn cho nhà cầm quân 66 tuổi. Trong 6 lần chạm trán gần nhất, Chelsea đều là kẻ giành chiến thắng và thậm chí họ còn không để bị thủng lưới. Cũng đã rất lâu rồi HLV Wenger chưa thể nếm mùi chiến thắng trước kình địch cùng thành phố ở giải Ngoại hạng Anh. Đó có lẽ cũng là lý do khiến HLV Wenger không muốn bị phân tâm bởi những kình địch Mourinho ngay trước thềm trận đấu quan trọng này.
Bất ngờ: Mourinho dọa đánh vỡ mặt Wenger
(Bongda24h.vn) – Trong cuốn sách sắp được ra mắt mang tên “Jose Mourinho: Up Close and Personal”, tác giả Robert Beasley đã tiết lộ Mourinho từng chia sẻ rằng...

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X