Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau khi đưa Arsenal lên ngôi đầu bảng?

Thứ Hai 14/12/2015 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pháo thủ đã khép lại một tuần tươi đẹp với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và màn trình diễn của các học trò trong trận đấu vừa qua, đặc biệt là Ramsey và Giroud khiến cho “giáo sư” không thể vui mừng hơn.

HLV Wenger noi gi sau khi dua Arsenal len ngoi dau bang hinh anh
Arsenal đã vươn lên ngôi đầu bảng nhờ hai bàn thắng của Ramsey và Giroud
Arsenal bước vào trận đấu trên sân Villa Park với một tâm lý vô cùng tự tin sau khi vừa có cú thoát hiểm cực kỳ ngoạn mục để có mặt ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Nhiều người cho rằng Pháo thủ sẽ dồn lên tấn công áp đảo ngay từ đầu để sớm giải quyết dứt điểm trận đấu bởi Aston Villa đang trải qua một cuộc khủng hoảng không hồi kết từ đầu mùa giải tới giờ. Tuy nhiên, HLV Wenger
đã lựa chọn một cách tiếp cận khá an toàn và thực dụng khi chỉ đạo các học trò chủ động lùi sâu nhường thế trận cho The Villains.

Và chiến lược đó đã phát huy tác dụng bởi hàng công của Aston Villa quá yếu trong khi những pha phản công của Arsenal lại cực kỳ nguy hiểm. Ngay từ phút thứ 8, Walcott đã có một đột phá dũng mãnh bên hành lang cánh trái khiến cho Alan Hutton buộc phải phạm lỗi kín trong vòng cấm địa nhưng đã không qua mắt được trọng tài Kevin Friend. Olivier Giroud không gặp bất kỳ khó khăn gì trên chấm 11m và mang về lợi thế cực lớn cho đội bóng thành London. Đến phút 38, chỉ cần vài đường chuyền từ phần sân nhà, The Gunners đã có một pha phản công cực kỳ nguy hiểm và kết quả là Ramsey đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Arsenal, qua đó đưa Pháo thủ vươn lên ngôi đầu bảng NHA, vượt qua đối thủ nặng ký Man City và cả Leicester.
Bắn hạ Aston Villa bằng chất thực dụng, Pháo thủ tạm dẫn dầu Premier League
(Bongda24h) - Dù phải làm khách của một Aston Villa đứng cuối bảng và bất khả chiến thắng từ lâu song Arsenal lại chọn đấu pháp đậm chất thực dụng vốn không...
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu Aston Villa 0-2 Arsenal, “giáo sư” đã lên tiếng nhận xét về tuần lễ hoàn hảo vừa qua của đội bóng. “Tôi đã có một chút lo lắng ở trận đấu hôm nay vì chúng tôi đã phải cày ải hết sức mình ở trận đấu hôm thứ Năm vừa qua. Phải đến gần trưa thứ Năm chúng tôi mới về được tới London để nghỉ ngơi.”

“Tôi biết rằng Villa sẽ chiến đấu hết mình để trụ lại giải NHA và để lấy được điểm của họ là không hề dễ dàng. Khi hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0, tôi đã biết hiệp 2 sẽ là một hiệp đấu khó khăn hơn nhiều cho chúng tôi. Quả thực họ đã có một hiệp đấu tốt nhưng chúng tôi đã đứng vững và cũng đã có những cơ hội để nâng tỉ số lên 3-0. Nhìn chung, đây là một trận đấu mà chúng tôi nắm kiểm soát hoàn toàn và đây là một tuần tuyệt vời của chúng tôi.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng dành những lời khen cho hai cầu thủ ghi bàn là Ramsey và Giroud. Ông cũng đem đến tin tốt cho các Gooners về tình hình chấn thương của Alexis Sanchez. “Người có thể trở lại sớm nhất trong số những cầu thủ chấn thương là Sanchez. Các bác sĩ của đội bóng cho rằng cậu ấy không sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Man City nhưng Alexis là Alexis, bạn chẳng thể nào đoán trước được.”
HLV Wenger noi gi sau khi dua Arsenal len ngoi dau bang hinh anh 2
Các thông số sau trận đấu Aston Villa 0-2 Arsenal

Xem video clip bàn thắng: Aston Villa 0-2 Arsenal (Vòng 16 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X