Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nổi điên trước những áp lực

Thứ Ba 12/04/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger đã không giữ được bình tĩnh khi các phóng viên hỏi về những kết quả bết bát của Arsenal trong thời gian gần đây.


Arsenal chính là đội bóng vô địch lượt đi Premier League, nhưng sự sa sút ở giai đoạn lượt về khiến Pháo thủ gần như hết cơ hội lên ngôi vô địch. Trận hòa 3-3 trước West Ham khiến Pháo thủ đã để đội đầu bảng Leicester nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng, khả năng vô địch của thầy trò HLV Wenger
là không cao. Rất có thể, đội bóng thành London sẽ trắng tay ở mùa giải này.
HLV Wenger noi dien truoc nhung ap luc hinh anh
HLV Wenger đang phải chịu áp lực rất lớn
Những kết quả thất vọng gần đây khiến HLV Wenger phải chịu những áp lực rất lớn. Không ít những trận đấu ở giai đoạn lượt về NHM Arsenal đã đưa ra những thông điệp yêu cầu “Giáo sư” phải từ chức. Nhưng vị chiến lược gia người Pháp có vẻ như không quan tâm tới điều này. Trong một phát biểu mới đây, ông khẳng định sẽ không từ chức và sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal.
CĐV Arsenal nhắn Wenger: Mọi câu chuyện hay đều phải có kết thúc
(Bongda24h.vn) - Trong trận West Ham 3-3 Arsenal, đám đông cổ động viên Pháo thủ có mặt trên sân đã giơ cao tấm biểu ngữ yêu cầu HLV Arsene Wenger từ chức.
HLV Wenger cam kết tương lai với Arsenal nhưng lại không cho thấy những dấu hiệu cho thấy khả năng đưa đội bóng giành những danh hiệu lớn, điều này khiến CĐV Pháo thủ cũng không thể vui mừng. Trước những chỉ trích, châm biếm của báo giới Anh về kết quả thất vọng của Arsenal, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận. Ông lên giọng thách thức “Các anh chỉ giỏi chê bai, châm chọc người khác. Hãy xem chúng tôi cán đích ở vị trí nào vào cuối mùa giải! Mọi thứ vẫn chưa hề kết thúc”.
HLV Wenger hinh anh 2
Arsene Wenger bực tức trước những áp lực
Chẳng hiểu HLV Wenger vẫn còn suy nghĩ những gì mà phát biểu như vậy. Trên thực tế Arsenal đúng là vẫn còn cơ hội vô địch, nhưng khoảng cách lên tới 13 điểm gần như không thể san lấp trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng. Lúc này, NHM Arsenal đang chờ đợi xem “Giáo sư” sẽ nói thế nào sau khi vòng 38 Premier League khép lại.
HLV Wenger tiết lộ điểm yếu lớn nhất của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp khẳng định Arsenal đang gặp những vấn đề nan giải trong khâu chống bóng bổng. Ông cũng cho rằng đó là lý do Andy...
Trong một diễn biến mới nhất, BLĐ Arsenal khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Wenger. Điều này có nghĩa là vị chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ ở mùa giải tới. Chẳng biết NHM đội bóng chủ sân Emirates nên vui hay buồn với thông tin này. Nhiệm vụ bắt buộc của HLV Wenger là phải bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nếu muốn đội bóng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X