Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nêu tên ngôi sao quan trọng nhất với Arsenal

Chủ Nhật 05/11/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger kỳ vọng Mesut Ozil sẽ tỏa sáng rực rỡ khi Arsenal làm khách trước Man City tối nay.


Sau 10 vòng đấu đầu tiên của Premier League, Man City đã thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản. Họ bất bại cả 10 trận với 9 chiến thắng còn lại cũng là 1 trận hòa qua đó bỏ cách đội xếp thứ 2 là Man United khoảng cách lên tới 5 điểm. Arsenal của Arsene Wenger là cái tên tiếp theo được giao nhiệm vụ chặn đứng bước tiến vũ bão của đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt.

HLV Wenger neu ten ngoi sao quan trong nhat voi Arsenal hinh anh
Man City đang thể hiện sức mạnh đáng nể

Vào 21h15 tối nay (5/11), Arsenal sẽ làm khách trên sân Etihad của Man City. Nhiệm vụ cấp thiết của ông là phải tìm cách khắc chế sức mạnh của hàng công Nửa xanh thành Manchester, những người ghi tới 35 bàn thắng sau 10 trận đã qua. Tại Man City lúc này, Guardiola sở hữu một đội hình rất dồi dào nhân lực đặc biệt là trên hàng công với những Gabriel Jesus, Sergio Aguero, Raheem Sterling hay Leroy Sane có thể khuất phục bất cứ đối thủ nào.

Và trước thềm đại chiến quan trọng, HLV Wenger hy vọng Arsenal với nhạc trưởng Mesut Ozil sẽ đối chọi lại được với đối thủ hùng mạnh phía bên kia. Suốt từ mùa trước tới nay, Ozil – người chỉ còn hợp đồng chưa đầy 1 năm với Pháo thủ đã nhận phải vô số những chỉ trích về phong cách thi đấu lười nhác. Tuy nhiên, Wenger tin rằng chính học trò người Đức nhiều khả năng sẽ định đoạt số phận của Arsenal trên sân Etihad.

HLV Wenger neu ten ngoi sao quan trong nhat voi Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger kỳ vọng học trò Ozil sẽ tỏa sáng ở đại chiến

“Tôi nghĩ là như vậy. Mọi cầu thủ lớn đều muốn được tham gia vào những trận cầu lớn và đối đầu Man City là một dịp như thế”, tờ The Telegraph trích lời ông. “Mọi người nói về Alexis Sanchez nhưng với chúng tôi, màn trình diễn của Mesut Ozil sẽ rất quan trọng. Cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal, có thể tạo ra những cơ hội và là một mắt xích quan trọng trong tấn công.”

Sau 8 lần ra sân tại Premier League mùa này, Ozil mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, thống kê chỉ ra tiền vệ 29 tuổi đã tạo ra 30 cơ hội dứt điểm cho các đồng đội tại Arsenal, bằng và hơn hai chân chuyền xuất sắc Kevin De Bruyne (30) và David Silva (28) bên phía Man City.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X