Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger muốn “hạ đẹp” Aston Villa trong trận chung kết FA Cup

Thứ Tư 27/05/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger quyết tâm giúp Arsenal đánh bại Aston Villa trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 30 tới.

Ngày 30/5 tới, Arsenal vs Aston Villa sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết FA Cup. Phát biểu trước trận đấu, HLV Wenger của Arsenal quyết tâm đánh bại đối thủ để nâng cao chức vô địch.

“Chúng tôi đã chiến đấu rất khó khăn, chúng tôi đã phải đánh bại MU để đủ điều kiện vào tới đây. Arsenal phải giành chiến thắng ở trận đấu lớn để đạt được điều này, bây giờ chúng tôi muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất” – HLV Wenger tự tin.

Mặc dù, HLV Wenger muốn kết thúc mùa giải 2014-2015 bằng danh hiệu FA Cup, nhưng không vì thế mà chiến lược gia người Pháp coi thường đối thủ của mình, ngược lại ông rất đề cao cảnh giác.

HLV Wenger muon ha dep Aston Villa trong tran chung ket FA Cup hinh anh
HLV Wenger muốn vô địch FA Cup

“Aston Villa là một đội bóng có chất lượng. Họ đã có một trận bán kết tuyệt vời (đánh bại Liverpool) họ là đối thủ rất mạnh” – chiến lược gia người Pháp đánh giá rất cao Aston Villa.

Trong đội hình của Aston Villa có tiền đạo Benteke đang thi đấu rất xuất sắc, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 12 bàn thắng trong 12 trận đấu gần nhất cho Aston Villa nên HLV Wenger rất “ngán ngẩm” trước khả năng săn bàn của tiền đạo sinh năm 1990.

“Benteke có bước nhảy vọt tuyệt vời, cậu ấy là một cầu thủ thông minh và có thể ghi bàn vào lưới bất cứ đối thủ nào ở tất cả các giải đấu khác nhau” – cựu huấn luyện viên của Monaco đánh giá.

Ở trận đấu với Aston Villa, Arsenal đón tin không vui khi Danny Welbeck không thể thi đấu. Tiền đạo người Anh vẫn chưa thể bình phục chấn thương đầu gối, nhưng “pháo thủ” sẽ chào đón sự trở lại của Alex Oxlade-Chamberlain và Mathieu Debuchy.

Trận chung kết FA Cup mùa giải 2014-2015 giữa Arsenal vs Aston Villa diễn ra vào lúc 23h30 ngày 30/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X