Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lo lắng về lực lượng trước trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 23/09/2016 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận cầu quan trọng với Chelsea, HLV Arsene Wenger tiết lộ về lực lượng của Arsenal khi có thể mất đến hai trụ cột do chấn thương.

 
Trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League là cuộc đối đầu giữa ArsenalChelsea trên sân Emirates. Trước cuộc tiếp đón đầy khó khăn khi đối thủ là Chelsea, HLV Wenger thừa nhận một số trụ cột của Arsenal sẽ vắng mặt do chấn thương.
 
HLV Wenger lo lang ve luc luong truoc tran gap Chelsea.
HLV Wenger lo lắng về lực lượng trước trận gặp Chelsea.

Cụ thể là trường hợp của Olivier GiroudAaron Ramsey. Dính chấn thương gân kheo trong trận thua Liverpool hồi đầu mùa, Ramsey vẫn chưa thể trở lại như sự kỳ vọng của các CĐV Arsenal. HLV Wenger xác nhận tiền vệ người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa tháng nữa.
 
Trên BBC, HLV Wenger cho biết: "Tôi không nghĩ cậu ấy có thể trở lại trước đợt thi đấu quốc tế sắp tới. Ramsey muốn trở lại tập luyện nhưng chúng tôi ngay lập tức ngăn lại khi cậu ấy cảm thấy hơi đau. Chúng tôi không hề hối thúc cậu ấy trở lại".
 
Ngoài ra, Giroud cũng đang trải qua cuộc kiểm tra y tế cuối cùng để xác định vấn đề ở ngón chân. Tiền đạo người Pháp bị đau trong trận đấu với PSG tại Champions League.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X