Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng bênh vực Xhaka

Thứ Bảy 07/01/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Granit Xhaka không phải cầu thủ thích chơi xấu.

Tiền vệ Granit Xhaka là một trong những tiền vệ trung tâm chơi rắn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Thụy Sỹ luôn vào bóng rất quyết liệt. Trong màu áo Monchengladbach cầu thủ này đã phải nhận rất nhiều thẻ phạt, trong đó không ít là thẻ đỏ. Anh là một trong những nhận nhiều thẻ nhất tại Bundesliga. Chuyển tới khoác áo Arsenal, phong cách chơi bóng của cầu thủ này vẫn không thay đổi. Xhaka vẫn chơi rất quyết liệt. Anh cũng đã nhận những thẻ phạt trong màu áo đội chủ sân Emirates.
HLV Wenger len tieng benh vuc Tien ve Granit Xhaka hinh anh
Xhaka bị chỉ trích vì chơi quá quyết liệt
Phong cách chơi bóng mạnh mẽ của Xhaka không khiến NHM Arsenal lo lắng, nhưng những tình huống xử lý thiếu kiềm chế của cầu thủ này mới là điều đáng lo ngại. Việc chơi quá quyết liệt khiến cầu thủ này phải nhận không ít những lời chỉ trích. Tuy nhiên Wenger lại nghĩ khác. "Cậu ấy mạnh mẽ, nếu bạn nhìn vào cách cậu ấy thi đấu bạn sẽ thấy cậu ấy không phải mẫu cầu thủ bạo lực. Tôi hạnh phúc vì có được một cầu thủ như Xhaka trong đội hình, tôi hài lòng với khả năng phòng ngự của cậu ấy."
Thêm một đại gia vào cuộc vụ Alexis Sanchez
Theo Canal+, PSG là cái tên mới nhất muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Đội bóng của nước Pháp sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi từ tuyển thủ người...
Tiền vệ Granit Xhaka đã hai lần khiến Arsenal phải nhận 11m ở mùa giải này, đó là những tình huống đến trong trận gặp Stoke City và Bournemouth. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn bênh vực học trò: “Không có nhiều điều để nói về những tình huống này. Cậu ấy chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình mà thôi, chẳng ai muốn những tình huống như thế xảy ra cả. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy rõ ràng đã ít tắc bóng hơn, sử dụng cơ thể và khả năng phán đoán hơn là tranh chấp quyết liệt. Nhìn chung tôi hài lòng về cậu ấy."
HLV Wenger len tieng benh vuc Tien ve Granit Xhaka hinh anh 2
HLV Wenger lên tiếng bênh vực Xhaka
Cách đây không lâu, tiền vệ Coquelin cũng khẳng định thích đá cặp với Xhaka ở trung tâm hàng tiền vệ: "Tôi ấn tượng với những pha xử lý của Xhaka. Khả năng chuyền dài cũng như phân phối bóng của cậu ấy rất tuyệt vời, tôi sẽ phải học hỏi Xhaka rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện, cậu ấy mới chỉ 24 tuổi và có một tương lai rất sáng. Tôi cảm thấy rất yên tâm khi đá cặp cùng cậu ấy ở trung tâm hàng tiền vệ”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X