Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bất ngờ lên án Theo Walcott

Thứ Bảy 15/04/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Theo Walcott sau những lời phát biểu không đúng mực sau trận thua 0-3 trước Crystal Palace.

Tại vòng 32 Premier League, Arsenal đã gây thất vọng khi để thua Crystal Palace 0-3. Đó là trận đấu mà Pháo thủ cầm bóng tới 72% nhưng vẫn phải nhận thất bại. Trận thua này đã khiến Arsenal không thể đòi lại vị trí thứ 5 từ tay M.U, họ đang bị tụt lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Đội chủ sân Emirates lúc này đã kém vị trí thứ 4 của Man City 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng, khả năng đội bóng thành London không thể giành vé dự Champions League mùa tới là rất cao.
HLV Wenger len an tien dao Theo Walcott hinh anh
Walcott cho rằng Arsenal đã không còn là chính mình
Chán nản sau trận thua Crystal Palace, tiền đạo Theo Walcott khẳng định: “Chúng tôi đã tự thua. Arsenal chơi không bằng đối thủ ở tinh thần thi đấu. Họ ra sân với tinh thần rất cao và hướng đến chiến thắng còn chúng tôi thì không. Bạn có thể thấy điều đó ngay từ khi bắt đầu. Arsenal rất thất vọng với trận thua Palace. Chúng tôi cần phải ngồi lại với nhau để nói thêm về trận đấu này”.
Arsenal chiêu mộ thành công sao Schalke?
Nguồn tin từ Mirror, The Sun và Express đều khẳng định chuyển nhượng Arsenal mua thành công hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke.
Những lời phát biểu của tiền đạo Walcott khiến NHM Arsenal không thể hài lòng. Và mới nhất, HLV Wenger đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao người Anh sau những lời phát biểu không đúng mực sau trận thua 0-3 trước Crystal Palace: “Những lời phát biểu của cậu ấy không thể chấp nhận được. Toàn đội đã cố gắng nhưng không thể giành chiến thắng, cậu ấy đã phủ nhận những gì mà đội bóng cố gắng. Chúng tôi đã phải nhận thất bại và ai cũng có lỗi, cậu ấy không thể đổ lỗi cho các đồng đội của mình được”.
HLV Wenger len an tien dao Theo Walcott hinh anh 2
HLV Wenger chỉ trích tiền đạo Walcott
“Walcott là người đeo băng đội trưởng. Không một đội trưởng hay cầu thủ nào lại thừa nhận rằng đối phương có khao khát chiến thắng hơn đội nhà. Những gì mọi người muốn, là thi đấu với tất cả nhiệt huyết và sự tin tưởng. Và những gì cậu ấy phát biểu tất nhiên khiến tôi không hài lòng. Sự tệ hại của cậu ấy là một trong những lý do khiến Arsenal phải nhận thất bại. Không chỉ lần này mà trong nhiều năm qua tôi rất nhiều lần không hài lòng với những phát biểu của cậu ấy trước truyền thông”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Tổng hợp: Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X