Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere đã chia tay Arsenal trong "vui vẻ"

Thứ Năm 14/05/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh cho hay chính HLV Arsene Wenger đã khuyên anh rời sân Emirates.

Jack Wilshere không lấn cấn gì khi chia tay Arsenal


Tiền vệ Jack Wilshere đã gia nhập Arsenal từ năm 9 tuổi và sớm bộc lộ tài năng, thậm chí có thời được gán cho biệt danh "thần đồng". Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã không thể phát triển thành sao lớn như kỳ vọng, một phần do liên tục dính chấn thương.
Tiền vệ Jack Wilshere bị HLV Wenger đẩy khỏi Arsenal hình ảnh

Jack Wilshere bị HLV Wenger đẩy khỏi Arsenal


Hệ quả tất yếu đến mùa hè 2018, cầu thủ sinh năm 1992 đã tới West Ham theo diện chuyển nhượng tự do. Trong một chia sẻ mới đây, Jack Wilshere đã tiết lộ về quyết định chia tay Pháo thủ:

"Khi tôi đang trong khoảng thời gian điều trị chấn thương, vào một buổi chiều HLV Arsene Wenger đến và nói: Tôi và cậu sẽ có một cuộc trò chuyện cởi mở. Ông ấy chia sẻ chân thành rằng đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở Arsenal và CLB không có ý định ký hợp đồng mới".

"Wenger cũng khuyên rằng nếu có một CLB nào muốn ký hợp đồng dài hạn thì tôi nên đồng ý. Tôi cảm ơn ông ấy vì những lời tư vấn và sau một thời gian suy nghĩ tôi đã vui vẻ ra đi.

"Thực tế, tôi rất muốn ở lại Arsenal thêm ít nhất 1 năm nữa và hy vọng CLB sẽ chấp nhận. Tuy nhiên, khi HLV đã nói ra như vậy thì ra đi là lựa chọn tốt nhất".

"Tôi có nhiều kỷ niệm ở Arsenal, vui cũng có và buồn cũng có. Chúng tôi cùng nhau chinh phục được một vài danh hiệu. Tôi nghĩ rằng nếu không dính quá nhiều chấn thương, sự nghiệp của tôi ở sân Emirates đã tốt hơn rất nhiều".

Jack Wilshere hiện đang ở mùa giải thứ 2 tại West Ham, song chấn thương vẫn tiếp tục đeo bám tiền vệ này. Mùa giải năm nay anh mới có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X