Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger không tin Chelsea sẽ tái lập thành tích bất bại của Arsenal

Thứ Sáu 31/10/2014 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger cho rằng còn quá sớm để nói về việc Chelsea có thể duy trì chuỗi 38 trận bất bại rồi lên ngôi như Arsenal ở mùa giải 2003-2004.

Chelsea đang thể hiện sức mạnh vượt trội của mình so với phần còn lại của Premier League. Tính đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Mourinho vẫn duy trì thành tích bất bại (thắng 7 hòa 2 ) sau 9 vòng đấu.

Chelsea của Mourinho đang bỏ xa nhà đương kim vô địch Man City tới 6 điểm và hơn Arsenal của Wenger tới 9 điểm. Sức mạnh khủng khiếp của The Blues khiến nhiều người nghĩ tới việc đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đăng quang Premier League ở mùa giải năm nay mà không thua một trận nào, giống như điều mà Arsenal làm được ở mùa giải 2003-2004.
 

arsene wenger
Wenger không tin Chelsea sẽ tái lập được kỳ tích của Arsenal ở mùa giải 2003-2004

Tuy nhiên, với HLV Wenger, người giúp Arsenal trở thành đội bóng “độc cô cầu bại” ở thời điểm đó lại không nghĩ vậy. Theo chiến lược gia người Pháp, còn quá sớm để Chelsea nghĩ tới việc tái lập thành tích vô địch mà không thua như Arsenal.

“Nó mới chỉ là chín trận (chuỗi trận bất bại của Chelsea”, còn quá sớm để nói chuyện đó vào lúc này vì còn cả một chặng đường dài ở phía trước.” – HLV Wenger không tin tưởng Chelsea sẽ tái lập được kỳ tích của Arsenal.

Ở lượt đi mùa giải năm nay, Arsenal đã thất bại 0-2 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, HLV Wenger sẽ không bận tâm vào kết quả của trận lượt đi, chiến lược gia người Pháp muốn ổn định kết quả thi đấu của “pháo thủ” ở thời điểm này trước khi nghĩ đến việc phục thù Chelsea ở trận lượt về.

“Chelsea đang ở một vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng ở thời điểm này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi tập trung vào việc ổn định kết quả thi đấu của Arsenal trước khi nghĩ đến trận lượt về với Chelsea.” – HLV Wenger muốn Arsenal ổn định kết quả thi đấu trong thời gian tới.

Ở vòng 10, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà Emirates để tiếp đón Burnley, đội bóng đang đứng bét bảng. Trận đấu diễn ra vào 22h ngày 1/11 (giờ Việt Nam).

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X