Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khẳng định lại kế hoạch mua sắm của Arsenal

Chủ Nhật 31/07/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger một lần nữa khẳng định lại triết lý chuyển nhượng của Arsenal trước những thông tin trái chiều thời gian gần đây.

Hè này, Arsenal chiêu mộ thêm ba tân binh gồm Granit Xhaka, Tasumo Akano và Rob Holding. Hiện tại, "pháo thủ" cần bổ sung thêm ít nhất một trung vệ thay thế cho Mertesacker dính chấn thương và một tiền đạo có kinh nghiệm như chính lời HLV Wenger thừa nhận trước đó.

Wenger hinh anh
HLV Wenger khẳng định ông sẽ chỉ mua những cầu thủ mà mình cần.
Nhiều ý kiến trái chiều đang tồn tại quanh kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis từng tuyên bố Arsenal sẽ không chi tiền mạnh tay để bổ sung lực lượng trong hè này. Trong khi đó, HLV Wenger thừa nhận ông sẵn sàng tạo "bom tấn" nếu cần thiết.
Trước những dư luận không hay về tình trạng "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" trong chính nội bộ, HLV Wenger buộc phải tuyên bố lại kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trên Sky Sport: "Tôi chỉ mua cầu thủ thực sự cần thiết để tăng sức mạnh đội hình. Có rất nhiều cách để khiến đội bóng trở nên mạnh mẽ chứ không phải chỉ có mua sắm cầu thủ.
"Không phải đội bóng mua nhiều nhất là người vô địch, Leicester là minh chứng rõ ràng nhất. Mọi người luôn mong mỏi những bản hợp đồng được tạo ra nhưng nhìn vào thị trường chuyển nhượng tại châu Âu hiện nay, chúng tôi sẽ phải chi rất nhiều tiền mà chưa chắc đã thực sự mang về những cầu thủ chất lượng. Thế nên Arsenal sẽ mua sắm một cách thận trọng".
Hiện tại, Arsenal đang được cho là để mắt đến trung vệ Mustafi của Valencia cũng như tiền đạo Lacazette của Lyon.
N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X