Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khẳng định Arsenal "chưa bao giờ" theo đuổi Mario Mandzukic

Thứ Bảy 31/01/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn Arsenal đang theo đuổi tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid, mới đây đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận điều này trước báo chí.

chuyen nhuong mua Dong Arsenal khong mua Mario Mandzukic hinh anh
Arsenal không hề theo đuổi Mandzukic.

Cách đây không lâu báo chí Anh loan tin, Arsenal đang thể hiện sự quyết tâm rất lớn để mang tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chưa hết, có nguồn tin còn một mực khẳng định Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn 22 triệu bảng để tiến hành đàm phán với nhà Đương kim vô địch La Liga. Tuy nhiên, trả lời trước báo chí HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Chúng tôi sẽ không phí tiền để mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Arsenal đang có những cầu thủ tốt nhất để hướng tới những mục tiêu trong năm nay”. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Nhìn vào lực lượng trên hàng công mùa này rõ ràng Arsenal không cần phải bổ sung thêm một tiền đạo. Những cầu thủ như Sanchez, Giroud vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cụ thể, cặp đôi này đã ghi tới 18/39 bàn cho đội chủ sân Emirates. Và với lực lượng như hiện tại, HLV Arsene Wenger tin rằng Pháo thủ sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ ổn định và hoàn thành mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 3.

Mario Mandzukic là mẫu tiền đạo to khỏe, càn lướt tốt và có khả năng dứt điểm toàn diện. Từ khi chuyển tới Atletico từ Bayern Munich, tiền đạo người Croatia vẫn tiếp tục thể hiện được khả năng săn bàn đáng nể, cụ thể cầu thủ 28 tuổi này đã ghi được 16 bàn thắng sau 23 trận. Tuy nhiên, lời chia sẻ của HLV Wenger mới đây càng khẳng định Arsenal sẽ không phải cần đến sự phục vụ của Mario Mandzukic.

Liên quan đến trận đấu với Aston Villa tại vòng 23 Premier League, HLV Wenger tiết lộ nhiều khả năng tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này. Hiện tại bộ phận y tế đang tiến hành kiểm tra và sẽ đưa ra kết luận cuối cùng xem cựu cầu thủ của Barca có thể góp mặt tại Emirates cuối tuần này hay không.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X