Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hứa sẽ “vung tiền” để củng cố lực lượng

Thứ Bảy 29/11/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề bởi chấn thương liên tiếp của các trụ cột, chính bởi thế HLV Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng khẳng định ông sẽ đề xuất với Ban lãnh đạo đội bóng tăng mức ngân quỹ cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

HLV Wenger hua se “vung tien” de cung co luc luong hinh anh
Đội hình Arsenal đang sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương của các trụ cột

Arsenald đã có một kỳ mua sắm rầm rộ trong mùa hè vừa qua với hàng loạt những cái tên sáng giá như Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Mathieu Debuchy hay Calum Chambers. Tuy nhiên khi mùa giải chưa đi qua được một nửa chặng đường, đội hình của Pháo thủ đã bị tàn phá nặng nề bởi một nguyên nhân quen thuộc, đó chính là chấn thương.

Ngay từ đầu mùa giải, Arsenal đã gặp những chấn thương liên tiếp từ các trụ cột, trong số đó đáng kể nhất là Mesut Ozil với chấn thương dây chằng và anh phải nghỉ thi đấu cho tới hết năm. Trong một tuần vừa qua, HLV Arsene Wenger tiếp tục đón nhận những thông tin không vui khi lần lượt Wojciech Szczesny, Jack Wilshere, Mikel Arteta và Yaya Sanogo lần lượt điền tên mình vào danh sách chấn thương dài dằng dặc của Pháo thủ.

Đứng trước tình cảnh đó, HLV Wenger đã quyết định sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates nâng mức ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay lên con số cao hơn 20 triệu bảng, hạn mức hiện tại của Pháo thủ. Đồng thời ông cũng tuyên bố rằng cần có thời gian để xây dựng lực lượng: “Vào tháng Một tới, chúng tôi sẽ có gắng mua được ít nhất 1 cầu thủ. Chúng tôi cần thời gian để làm công việc của mình. Mùa giải năm nay chúng tôi đã mang về 5 tân binh, những người đều có chất lượng tốt nên tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và tất cả sẽ cố gắng để lặp lại thành tích đó. Việc mua sắm cầm thủ không dễ dàng như đi siêu thị, phải chọn đúng cầu thủ có chất lượng. Rất nhiều đội bóng cùng tìm kiếm cầu thủ ở cùng một vị trí và việc mua sắm không hề dễ dàng như những gì mọi người nhìn thấy.”

Trước mắt có lẽ hàng thủ sẽ là ưu tiên hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng sắp tới của HLV Wenger khi Arsenal đã có rất nhiều chấn thương tới từ hàng thủ của đội bóng. Các trụ cột như Debuchy hay Koscielny đã dính chấn thương dài hạn và cần những sự thay thế cấp thiết, trong khi đó lực lượng ở hàng thủ của đội chủ sân Emirates lại quá mỏng và điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thi đấu trong thời gian gần đây của đội bóng.

Ngoài ra tiền vệ trụ cũng là một điểm yếu cần lưu tâm của HLV Wenger khi Arteta liên tục dính chấn thương còn Flamini cũng thể hiện một phong độ phập phù. Hơn lúc nào hết Pháo thủ đang thiếu đi một cầu thủ có thể cáng đáng nhiệm vụ thu hồi bóng, che chắn cho hàng thủ trước những đợt tấn công của đối phương.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X