Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: Hết mùa giải hãy bàn chuyện tương lai của tôi

Thứ Ba 09/12/2014 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng yêu cầu CĐV Arsenal biết kiềm chế cảm xúc và đánh giá về năng lực của ông khi mùa giải kết thúc.

Thời gian gần đây nhiều CĐV trung thành của Arsenal như “ngồi trên đống lửa” khi chứng kiến phong độ tệ hại của thầy trò HLV Wenger. Đã có rất nhiều ý kiến xì xào, bán tán đội bóng và tương lai của HLV người Pháp. Không những thế, rất nhiều quan điểm được bộc lộ thẳng thắn trên các trang mạng xã hội, trên fanpage, trang web của CLB yêu cầu vị HLV này nhanh chóng từ chức.

HLV Wenger Het mua giai hay ban chuyen tuong lai cua toi hinh anh
CĐV Arsenal muốn HLV Wenger nhanh chóng từ chức.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi chứng kiến trận thua 2-3 trước Stoke City ở vòng 15 Premier League, nhiều CĐV Arsenal không giữ được bình tĩnh đã “nổi đóa” dùng những từ những không hay ho để nói về HLV Wenger. Họ yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng cần có những biện pháp thay thế cho HLV người Pháp này. Thất bại này đã khiến Arsenal bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và bị các đội dẫn đầu Chelsea, Man City tiếp tục nới rộng khoảnh cách.

Ở một diễn biến khác, HLV người Pháp vẫn tỏ ra bình tĩnh khi trả lời báo chí: “Tôi biết nhiều CĐV đang không ưa gì tôi, nhất là sau trận thua Stoke. Tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề này nữa. Điều quan trọng lúc này, tôi mong các cầu thủ hãy bình tâm lại sau trận thua, trước mắt chúng ta là một giải đấu vẫn còn dài. Còn với CĐV, tôi mong họ hãy luôn hết mình ủng hộ đội bóng, và phán xét năng lực của tôi khi mùa giải kết thúc”.

Mặc dù đã gắn bó với đội chủ sân Emirates 19 năm nhưng chưa lúc nào “Giáo sư Wenger” lại phiền não như bây giờ. Sau khi để tuột cơ hội vô địch Premier League mùa bóng năm ngoái dù nắm trong tay khá nhiều lợi thế, Arsenal lại đang rơi vào khủng hoảng với những thành tích tệ hại trong thời gian gần đây.

Vào rạng sáng mai, 10/12, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Galatasaray ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. "Pháo thủ" đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 nhưng họ quyết tâm cạnh tranh với Dortmund để giành vị trí đầu bảng. Hiện đội bóng của Wenger đang có 10 điểm, kém Dortmund đúng 2 điểm. Một trận đấu không quá đặt nặng về thành tích với Dortmund nhưng nếu giành chiến thắng sẽ giúp Arsenal tìm lại được phong độ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X