Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hết lời ca ngợi tân binh Kolasinac của Arsenal

Thứ Tư 07/06/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tin rằng bản hợp đồng mới Sead Kolasinac có đủ tố chất để thành công tại bóng đá Anh.


Sau 5 năm gắn bó với đội 1 Schalke, hậu vệ Sead Kolasinac đã quyết định không gia hạn hợp đồng để chuyển tới một bến đỗ có tiềm lực hơn là Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, tại sân Emirates, mức lương mà tuyển thủ Bosnia & Herzegovina nhận được hàng năm lên tới 7,5 triệu bảng. Và mới đây, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ niềm tin rằng cầu thủ 23 tuổi là một lựa chọn lý tưởng để chơi tại Premier League và là một mắt xích quan trọng, đóng góp ở cả hai đầu sân cho Arsenal.

Wenger het loi ca ngoi tan binh Kolasinac cua Arsenal hinh anh
Wenger rất vui mừng khi Arsenal sở hữu Kolasinac

“Kolasinac là cầu thủ thanh thoát, rất mạnh mẽ và quyết đoán trong những pha xử lý”, HLV Wenger nói với Arsenal Player. “Anh ấy cũng rất xuất sắc trong không chiến vì vậy tôi nghĩ sẽ có đủ tất cả những gì cần thiết để thích ứng với bóng đá Anh. Các trận đấu ở đây đòi hỏi nền tảng thể lực cao và Kolasinac đủ sức để đáp ứng. Đó là một cầu thủ không chỉ phòng ngự mà còn có thể hỗ trợ tấn công với những quả tạt rất tốt.”

“Chúng tôi đã có Kieran Gibbs, có Nacho Monreal giờ thêm Kolasinac. Nhưng Nacho đã chơi rất nhiều lần với vai trò trung vệ trong hệ thống 3 trung vệ. Vì vậy, nhìn tổng thể, tôi nghĩ rằng Kolasinac có thể đóng góp rất nhiều cho đội bóng của chúng tôi trong tương lai.”

Góc Arsenal: Đã đến lúc Wenger “đền ơn” cho sơ đồ 3 trung vệ
Sơ đồ 3 trung vệ đã mang lại rất nhiều chiến thắng trong giai đoạn cuối mùa giải trước cho Arsenal, gián tiếp giúp Wenger giữ được ghế HLV trưởng và giờ là lúc...

Kolasinac sinh ra tại Karlsruhe, Đức và từng có 8 năm tập luyện ở học viện CLB này (2001 tới 2009) trước khi lần lượt sang 3 lò đào tạo khác như Hoffenheim (2009 tới 2010), Stuttgart (2010) trước khi cập bến Schalke. Anh ra mắt đội 1 CLB vùng Ruhr vào tháng 9 năm 2012 và trước khi tới Arsenal đã có 123 lần ra sân cho họ, ghi 4 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal và HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X