Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lão hà tiện” Wenger đột nhiên khen ngợi đại gia Man City

Thứ Sáu 11/08/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger ca ngợi những động thái đúng đắn của Man City trên thị trường chuyển nhượng hè này và tin rằng Premier League 2017/18 sẽ là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông.


Trước thềm mùa giải mới 2017/18, Man City đã chi ra tới hơn 210 triệu bảng cho 5 “bom tấn” Bernardo Silva, Ederson, Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy chưa kể cầu thủ trẻ Douglas Luiz. Nỗ lực chiêu binh của Nửa xanh thành Manchester đã phát huy tác dụng khi họ thắng liên tiếp 3 trận giao hữu với chỉ duy nhất 1 lần để lọt lưới.

Lao ha tien Wenger dot nhien khen ngoi dai gia Man City hinh anh
HLV Wenger thán phục sự quyết đoán trong chuyển nhượng của Man City

Mới đây, HLV Wenger đã bày tỏ sự thán phục với thành quả của bộ phận chuyển nhượng Man City và tin rằng sắp tới sẽ là mùa giải vô cùng khó khăn với rất nhiều thách thức. “Đúng, tôi ấn tượng với những gì Man City đã làm”, ông nói. “Họ có một kỳ chuyển nhượng khá rực rỡ, cũng giống như Man United. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Chelsea đã lại Alvaro Morata, vẫn giữ được Diego Costa và sẽ còn mua nhiều hơn. Ở giữa kỳ mua sắm, rất khó để dự đoán mùa giải diễn ra thế nào.”

Trong khi các đội khác đã và đang tích cực bổ sung nhân sự, Arsenal mới chỉ mang về Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette dù cái tên phía sau ngốn của họ tới 60 triệu bảng tổng cộng. Dù chưa thực sự làm cách mạng, HLV Wenger khẳng định CLB của mình sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn nữa, nhưng nhắc lại rằng họ cần phải thanh lọc đội hình trước. “Chúng tôi vẫn mở cánh cửa chào đón người mới”, nhà cầm quân người Pháp. “Nhưng tất nhiên vào thời điểm hiện tại tôi đã có 33 cầu thủ và rất khó để quản lý một số lượng lớn như vậy.”

Ngoài ra, Wenger cũng nhấn mạnh rằng Arsenal chưa khi nào tiến gần tới hợp đồng với Riyad Mahrez của Leicester dù nhiều tờ báo đồn rằng họ quan tâm. “Chúng tôi chưa bao giờ tiếp cận Mahrez. Tôi đánh giá anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi đã có những cầu thủ có màu tương tự đó là Alex Iwobi, Jack Wilshere hay Mesut Ozil…”

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai, Arsenal của Wenger sẽ chính thức bước vào chiến dịch Premier League 2017/18 với trận ra quân gặp Leicester City trên sân nhà.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X