Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chia tay Arsenal tới PSG?

Thứ Năm 22/12/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Arsene Wenger đang lọt vào tầm ngắm của PSG. Khả năng ông rời Arsenal dẫn dắt đội bóng của nước Pháp là hoàn toàn có thể.

Hè qua, PSG đã đưa về HLV Unai Emery. Vị chiến lược gia này từng giúp Sevilla 3 lần vô địch Europa League. Việc đưa về Emery cho thấy tham vọng của đội bóng nước Pháp không chỉ ở đấu trường Ligue 1 mà còn ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, những gì Emery làm được đến thời điểm hiện tại là cực kỳ thất vọng. PSG đang chơi thất vọng trên mọi mặt trận.
HLV Emery
HLV Emery đang gây thất vọng tại PSG
Ở đấu trường Champions League, họ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng A. Chính việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình khiến đội bóng thủ đô Paris đụng độ Barca ở vòng đấu loại trực tiếp, khả năng họ phải dừng bước là khá cao. Trong khi đó, ở giải quốc nội, PSG cũng thi đấu tệ hại. Họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, kém đội đầu bảng Nice tới 5 điểm. Với phong độ tệ hại của mình, khả năng PSG không thể bảo vệ chức vô địch là hoàn toàn có thể.
Góc Arsenal: Đã đến lúc tìm người thay thế Nacho Monreal
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Nacho Monreal đã cho thấy dấu hiệu sa sút ở mùa giải này. Đã đến lúc Arsenal cần người tìm người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.
Những gì PSG thể hiện ở thời điểm hiện tại khiến những ông chủ của họ không thể hài lòng. Đã có những tin đồn cho rằng Emery sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Cho dù đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có bảo vệ được chức vô địch Ligue 1, nhưng nếu họ bị Barca loại ở vòng 1/8 Champions League thì khả năng cựu HLV của Sevilla bị sa thải là hoàn toàn có thể. Ngay từ thời điểm này, đội bóng nước Pháp đã lên kế hoạch tìm người thay thế.
HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal toi PSG hinh anh 2
Khả năng HLV Wenger dẫn dắt PSG là hoàn toàn có thể
Tờ The Sun đưa tin, HLV Arsene Wenger đang lọt vào tầm ngắm của PSG. Khả năng ông rời Arsenal dẫn dắt đội bóng của nước Pháp là hoàn toàn có thể. Tương lai của vị chiến lược gia người Pháp cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ông khẳng định tương lai của mình phụ thuộc vào thành tích mà Pháo thủ mang về. Nếu đội chủ sân Emirates có danh hiệu lớn ở mùa giải này thì ông sẽ ở lại, còn không Wenger sẽ ra đi.
Arsenal sa sút vì Mesut Ozil?
(Bongda24h.vn) - Arsenal không giành được một điểm nào trong hai trận gần nhất ở Premier League. Chính phong độ tệ hại của tiền vệ Mesut Ozil là một trong...
Lúc này, Arsenal đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Ở Champions League họ phải đụng độ Bayern ở vòng 1/8. Khả năng Pháo thủ không có danh hiệu lớn ở mùa giải này là khá cao. Và nếu họ không có danh hiệu lớn, Wenger sẽ ra đi. Khi đó khả năng ông chấp nhận dẫn dắt PSG là hoàn toàn có thể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X