Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ đích danh vấn đề dẫn đến thất bại của Arsenal mùa này

Chủ Nhật 17/04/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng Arsenal bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch vì thành tích yếu kém trước các đội bóng nhỏ ở giải Ngoại hạng Anh.

Tran dau giua West Ham voi Arsenal da dien ra rat hap dan.
Arsenal rất hay đánh rơi điểm số trong những trận cầu phải thắng

Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, Arsenal được đánh giá là đội bóng có cơ hội lên ngôi vô địch cao nhất. Nhận định này là khá dễ hiểu bởi Pháo thủ đã chuẩn bị trước mùa giải khá tốt. Họ liên tiếp giành chức vô địch ở các giải giao hữu, đồng thời cũng đánh bại được Chelsea trong trận tranh Community Shield đầu mùa. Đội hình của The Gunners tuy không bổ sung thêm nhiều nhân sự chất lượng nhưng thay vào đó, họ có được sự gắn kết và ăn ý của một tập thể thi đấu với nhau nhiều năm.

Đã có lúc đoàn quân của HLV Wenger đánh bại tất cả mọi đối thủ để ngự trên ngai vàng Ngoại hạng Anh. Nhưng khoảnh khắc đó không kéo dài được bao lâu khi mà đội bóng thành London liên tiếp mất điểm ở những trận cầu then chốt. Để rồi đến khi bị tài năng trẻ Marcus Rashford của M.U nhấn chìm, Arsenal đã bị tụt lại rất xa và đành phải đứng nhìn hai đội bóng ít tên tuổi là Leicester và Tottenham đua vô địch.
Arsenal vs Crystal Palace (22h00 ngày 17/4): Hướng tới cột mốc 500
(Bongda24h) - Arsenal sẽ đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Crystal Palace, đội bóng đang rất cần điểm để đảm bảo khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng.

Trong buổi họp báo diễn ra trước màn tiếp đón Crystal Palace, HLV Wenger đã lý giải rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến mùa giải thất bát này của Pháo thủ. “Nếu các bạn nhìn vào thành tích của chúng tôi ở mùa giải này, các bạn có thể thấy chúng tôi đã làm tốt hơn bất cứ đối thủ nào khi đối đầu với những đội bóng lớn. Nhưng chúng tôi lại không thể hiện được nhiều trong những trận đấu mà áp lực không lớn như các trận đại chiến.”

Arsenal vừa bị Manchester City vượt mặt và trở lại vị trí thứ 4 quen thuộc như bao mùa giải trước đây. Nếu chẳng may để thua trong trận đấu với Crystal Palace tối nay, đội bóng thành London sẽ bắt đầu phải nghĩ đến một viễn cảnh u tối hơn là giữ lấy vị trí thứ 4 của mình trước sự cạnh tranh gắt gao đến từ Manchester United. Trong trường hợp không thể bật lên ở những vòng đấu sắp tới, trận tử chiến với Man City ở vòng 37 có thể sẽ quyết định tấm vé dự cúp châu Âu của Pháo thủ ở mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X